Hồng Quế, Thùy Dung tỏa sáng rạng ngời đêm hội áo dài

msstit msstit @msstit

Hồng Quế, Thùy Dung tỏa sáng rạng ngời đêm hội áo dài

Tối qua (18/10), chương trình tôn vinh chiếc áo dài với tên gọi Áo dài của chúng ta đã diễn ta tại Văn Miếu Quốc Tử Giám.

19/10/2014 08:08 AM
5,128

Không gian Văn Miếu Quốc Tử Giám rực sáng với hàng ngàn ngọn nến lung linh. Hình ảnh 100 em bé ngồi vẽ tranh trong tiếng nhạc cụ dân tộc từ nhóm cỏ lạ gây nhiều cảm xúc cho người xem khi đến dự show thời trang Áo dài của chúng ta. 17 NTK giới thiệu những nét đẹp về phong cảnh Việt Nam trong những bộ sưu tập mới của mình.

 - Ảnh 1

Chương trình có sự tham gia của nhiều hoa hậu, người mẫu nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Sự xuất hiện trở lại của Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung với những chiếc áo dài đặt biệt đã làm mãn nhãn khán giả xem chương trình tôn vinh áo ài Việt. Hoa hậu sải những bước chân đầy tự tin chuyên nghiệp như một người mẫu hàng đầu.

 - Ảnh 2

Bên cạnh đó, sự xuất hiện nổi bật của 2 người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model Kha Mỹ Vân và Trần Thanh Thủy.

Đặc biệt, sự xuất hiện của "chân dài" Hồng Quế như một điểm nhấn của chương trình. Sau khi giảm cân, vóc dáng Hồng Quế ngày càng mảnh mai, cùng với nụ cười tỏa sáng, gương mặt rạng rỡ, người đẹp thu hút sự chú ý của hầu hết khán giả tham dự chương trình.

 - Ảnh 3

Hồng Quế được lựa chọn trình diễn hầu hết các thiết kế nổi bật và giữ vai trò vedette nhiều bộ sưu tập tham dự chương trình Áo dài của chúng ta.

 - Ảnh 4

Hoa hậu Ngọc Hân cũng tham dự chương trình với vai trò MC, đồng thời, Ngọc Hân cũng mang đến một bộ sưu tập áo dài về Hà Nội.

Cùng ngắm những bộ sưu tập, những tà áo dài ấn tượng trong đêm diễn tối qua:

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

 - Ảnh 16

 - Ảnh 17

 - Ảnh 18

 - Ảnh 19

 - Ảnh 20

 - Ảnh 21

 - Ảnh 22

 - Ảnh 23

 - Ảnh 24

 - Ảnh 25

 - Ảnh 26

 - Ảnh 27

 - Ảnh 28

 - Ảnh 29

 - Ảnh 30

Tiểu Phong (Ảnh: Lê Chí Linh)

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý