Hồng Quế trở thành 'người tình' của Khắc Việt

msstit msstit @msstit

Hồng Quế trở thành 'người tình' của Khắc Việt

Khắc Việt đã “dụ dỗ” Hồng Quế vào vai “người tình” của anh trong MV mới phát hành Người không đáng. MV chính thức phát hành rộng rãi vào ngày 1/7/2015.

02/07/2015 09:41 PM
1,060

Để MV được quảng bá rộng rãi đến khán giả trong và ngoài nước, Khắc Việt đã ký kết hợp tác độc quyền với Zing. Đối với việc hợp tác này, MV Người không đáng sẽ nhận được phần hỗ trợ truyền thông mạnh mẽ tại các vị trí tốt nhất của Zing Mp3 - trang web âm nhạc lớn nhất Việt Nam với hàng chục triệu lượt xem mỗi ngày. Ngoài ra MV cũng sẽ được truyền thông trên các kênh và dịch vụ phổ biến khác như Zing TV, Zalo, Facebook. Hơn nữa, với tư cách là đối tác chính thức của Youtube tại Việt Nam, Zing còn hỗ trợ Khắc Việt khai thác kinh doanh và bảo vệ bản quyền của MV này ngay tại trang web trên.

 24

Hồng Quế - 'người tình' của Khắc Việt trong MV Người không đáng

Trong vai người tình, Hồng Quế khoe khả năng diễn xuất tự tin của cô trước ống kính với hình ảnh một người con gái trong sáng, hồn nhiên. Nói về mối thân tình đặc biệt với Hồng Quế, Khắc Việt cho biết: “Tôi coi Hồng Quế như một người em gái. Ngay cả với gia đình Quế cũng vậy, tôi thường sang nhà chơi và ăn cơm cùng bố mẹ cô ấy. Ngược lại, mỗi lần vào TP HCM, Quế thường ở nhà tôi. Có thể tối hai anh em nằm ngủ cạnh nhau nhưng chưa bao giờ xảy ra điều gì quá giới hạn. Tôi luôn ý thức rằng mình không bao giờ được phép làm điều gì có lỗi hay trái lại với tình cảm mà hai anh em dành cho nhau”.

 25

Single 'Người không đáng' vừa ra mắt là một sáng tác của Khắc Việt dành cho mối tình kéo dài 5 năm của anh. Ca khúc như lời một lời trách khéo được Khắc Việt dành cho chính bản thân mình trong chuyện tình vừa kết thúc.

 0

Theo Khắc Việt, sản phẩm lần này chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho hàng ngàn câu hỏi cho rằng âm nhạc của anh luôn “một màu” và không có sự đổi mới, sáng tạo. Khác với loạt hit đã gắn liền với thương hiệu của giọng ca Ngại yêu, ca khúc Người không đáng được Khắc Việt viết theo tiết tấu hiện đại, bắt kịp xu hướng âm nhạc đang thịnh hành trên thế giới.

 1

 2

 3

 4

 5

 6

 7

 8

 9

 10

 11

 12

 13

 14

 15

 16

 17

 18

 19

 20

 21

 22

 23

Để xem MV Người không đáng, độc giả có thể xem tại link:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý