Hồng Quế tự ra giá 30.000 USD?

msstit msstit @msstit

Hồng Quế tự ra giá 30.000 USD?

Sau vụ tiết lộ giá 20.000 USD của Angela Phương Trinh, Hồng Quế đã lên mạng xã hội cạnh khóe đồng nghiệp bằng một cái giá choáng hơn: 30.000 USD.

07/06/2012 10:16 AM
13,802


 
Đoạn hội thoại trên trang cá nhân của Hồng Quế.
 
Vừa mới thi xong tốt nghiệp, Hồng Quế đã post lên mạng xã hội một đoạn hội thoại đưa ra bảng giá cho chính mình. Trong lúc thông tin bán dâm của các hoa hậu, người mẫu đang “nóng” thì sự việc này lại khiến cho nhiều người băn khoăn.
Đoạn hội thoại của Hồng Quế trên trang cá nhân có nội dung như sau:
 
"- Em gái của anh giới thiệu bạn gái cho anh đi. Có ai không bé?
- Điên à... Em móc đâu ra bây giờ?
- Thế anh phải làm thế nào?
- Đưa 25000$ đây.
- Để làm gì???
- Để gặp A...g kaka
- Thôi thế anh để từng đó tiền để gặp em cho sướng kakaka.
- Nghĩ gì thế??? Em phải 30.000. Kakaka."

Dù chỉ viết tắt là "A...g" nhưng ai cũng thừa hiểu, cô nàng đang “đá đểu” đồng nghiệp của mình, bởi mới đây, Angela Phương Trinh đã thật thà tâm sự rằng, có đại gia sẵn sàng bỏ ra 20.000USD để được gặp cô trong vòng 20 phút.

Đây không phải là lần đầu Hồng Quế “đá đểu” Phương Trinh. Trong một bài viết trước, Pink Q đã tuyên bố thẳng thừng bằng một câu hỏi đầy mỉa mai: “Cô ấy xứng đáng đứng cạnh tên tôi?”.
 
Có thể thấy, trong những thời khắc “nhạy cảm” như thế này, lẽ ra Pink Q nên cẩn trọng trong từng lời ăn, tiếng nói. Dù không biết là thật hay giả, nhưng những thông tin mà Hồng Quế đưa ra trong cuộc hội thoại trên trang cá nhân của mình xem chừng sẽ “châm ngòi” cho một scandal mới.
 
Theo Ngoisao.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý