Hồng Sơn đưa dàn cầu thủ nhí sang Hàn Quốc 'chinh chiến'

beck beck @beck

Hồng Sơn đưa dàn cầu thủ nhí sang Hàn Quốc 'chinh chiến'

Hai HLV Hồng Sơn, Ngọc Châm cùng “bảo mẫu” Xuân Bắc vừa đưa các cầu thủ nhí tài năng tới Hàn Quốc để tham dự Giải bóng đá Suzuki cup vào 22/11 tại thành phố Inchoen.

14/11/2014 03:35 PM
727

Trong chuyến đi Hàn Quốc lần này, một món quà đặc biệt đã được dành cho các cầu thủ nhí, đó là tham quan sân vận động world cup 2002 Inchoen và gặp gỡ cựu thủ Lee Ul Young, người được mệnh danh một trong tứ đại danh thủ trong World cup Hàn - Nhật 2002.

 - Ảnh 1

HLV Hồng Sơn, Ngọc Châm cùng “bảo mẫu” Xuân Bắc đưa các cầu thủ nhí tới Hàn Quốc.

Sân vận động world cup 2002 Inchoen là có quy mô lớn nhất châu Á được xây dựng để phục vụ cho world cup 2002 do Hàn Quốc và Nhật Bản đăng cai. Được thiết kế theo hình khiên giáo nhằm thể hiện hi vọng chiến thắng mãnh liệt của Hàn Quốc.

 - Ảnh 2

Sân vận động Inchoen hiện nay không chỉ được sử dụng cho mục đích bóng đá mà còn là không gian văn hóa phức hợp của người dân cùng với phòng trưng bày worldcup, phòng trải nghiệm thể dục - văn hóa…

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Cựu danh thủ Hồng Sơn cảm thấy rất hào hứng khi cùng các cầu thủ nhí đặt chân tới Hàn Quốc lần này.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Các cầu thủ nhí được đi thăm thủy cung Jamsil.

 - Ảnh 7

Trước khi tham dự giải bóng đá Suzuki cup vào 22/11, các cầu thủ còn có thời gian luyện tập cùng huấn luyện viên Hàn. Các em được học thêm về kỹ thuật truyền, rê, đá, phạt, sút…

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Các cầu thủ nhí VN đá giao hữu với các cầu thủ nhí Hàn Quốc.

Bên cạnh đó là khoảng thời gian thư giãn vui chơi tại Lotte world, thủy cung Jamsil, đài quan sát tại tháp Namsan, nơi có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Inchoen. Đài quan sát này còn được biết tới nhờ vào những chiếc khóa minh chứng cho tình yêu và tình bạn được treo tại đây. Các cầu thủ tí hon cũng đã lưu lại minh chứng cho chuyến thăm Hàn Quốc của mình.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý