Hộp đen MH17: Giọng nói cuối cùng không phải của phi công

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hộp đen MH17: Giọng nói cuối cùng không phải của phi công

ITAR TASS dẫn nguồn báo New Sunday Times (Malaysia) cho biết những thông tin đầu tiên mới được hé lộ đã tái hiện những giây phút cuối cùng trên chiếc máy bay MH17.

04/08/2014 11:35 AM
1,832

New Sunday Times dẫn nguồn từ một thành viên trong nhóm chuyên gia quốc tế điều tra nguyên nhân thảm họa MH17 cho biết việc giải mã sơ bộ các dữ liệu từ hộp đen của chiếc Boeing 777 bị rơi cho thấy rằng "không có tình huống bất thường" trong thời gian bay.

 - Ảnh 1

Theo New Sunday Times, cuộc trò chuyện cuối cùng được ghi lại trong buồng lái là cuộc đàm thoại  giữa phi hành đoàn và Đài kiểm soát không lưu dưới mặt đất. Thêm nữa, nguồn tin của báo này cho biết: "Cho đến thời điểm hiện tại, đã xác minh được giọng nói cuối cùng trong ghi âm không phải là của phi công", "Đồng thời, chưa có điều gì chứng tỏ các phi công đã ghi nhận, hay cảm thấy một điều gì đó". Chuyên gia này cũng không cho biết thêm bất kỳ một chi tiết nào của cuộc điều tra nguyên nhân thảm họa.

Tờ báo của Malaysia cho biết trong tuần này có thể công bố một số chi tiết sơ bộ của vụ thảm họa. Tuy nhiên, New Sunday Times cũng đặt ra câu hỏi không biết rằng liệu các chuyên gia quốc tế có nhận được từ phía Ukraine cuốn băng ghi âm cuộc đàm thoại của các nhân viên kiểm soát không lưu với chiếc máy bay bị rơi hay không.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm video clip : GAZA : Lệnh ngừng bắn nhân đạo 72h đổ vỡ sau vài giờ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý