Hợp đồng du đấu Việt Nam của Man City đã được ký kết

ronandinho ronandinho @ronandinho

Hợp đồng du đấu Việt Nam của Man City đã được ký kết

(ĐSPL) Theo nhiều nguồn tin, thương vụ Man City du đấu Việt Nam đã được ký kết. Thông tin này được cả phía bầu Hiển lẫn VFF xác nhận.

06/07/2015 05:03 PM
419

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết quá trình đàm phán hợp đồng giữa VFF và Manchester City đã hoàn tất. Dự kiến, trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Man City diễn ra vào lúc 20h ngày 27/7.

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết các điều khoản về thương mại trong hợp đồng được hai bên cam kết giữ kín, tuy nhiên đảm bảo tối đa quyền lợi cho cả phía VN và M.C. Điều quan trọng nhất là hai bên đã hoàn thành việc đàm phán và khẳng định chắc chắn M.C sẽ đến VN để tham dự trận giao hữu với đội tuyển VN. Đây là sự kiện quan trọng đặc biệt của bóng đá VN trong năm 2015.

Ông Đào Mạnh Hùng - Phó giám đốc Ban phát triển thương hiệu ngân hàng SHB cũng xác nhận điều này. Theo đó, tất cả các điều khoản của bản hợp đồng đã đạt được sự đồng thuận cao. Kể cả những khó khăn về quyền khai thác thương mại cũng đã được tháo gỡ và giải quyết ổn thỏa sao cho đem lại lợi ích hài hòa nhất giữa các bên.

 - Ảnh 1Phóng to

Man City đã ký hợp đồng du đấu Việt Nam.

Còn theo bầu Hiển, đại diện phía Man City đang bận rộn chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè của CLB này tại Australia nên lễ công bố hợp đồng với truyền thông bị chậm trễ. Dự kiến cuối tuần này, ban tổ chức sẽ tiến hành họp báo về trận đấu diễn ra vào ngày 27.7 tại sân Mỹ Đình. Tại cuộc họp báo này ngoài chủ nhà, sẽ còn có sự xuất hiện của một số lãnh đạo cao cấp CLB Man City.

Theo kế hoạch, tối 25.5, 65 thành viên của đội sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội sau khi di chuyển từ Anh bằng chuyên cơ. Đội sẽ ở tại khách sạn JW Marriott Hotel - khách sạn 5 sao nằm ở gần sân Mỹ Đình. Phía Man City cũng đã quyết định chọn bệnh viện Việt Pháp chăm lo mọi công tác y tế khi ở tại Hà Nội.

Một điều được khán giả đặc biệt quan tâm là thành phần của Man City. Theo ông Đào Mạnh Hùng, phía bạn đã gửi danh sách sang Việt Nam để làm visa, trong đó có đầy đủ những cầu thủ hay nhất, gồm cả Aguero và Zabaleta. Tuy nhiên, việc họ có mặt tại Hà Nội hay không lại còn phải phụ thuộc vào HLV trưởng Manuel Pellegrini bởi hai cầu thủ này vừa thi đấu xong Copa America 2015. Và cũng có thể, HLV trưởng của Man City muốn học trò của mình được nghỉ ngơi trước khi giải ngoại hạng Anh khởi tranh vào tháng 8.


TUYẾT MINH (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý