Hormone nào làm tăng kích thước vòng 1?

remember1 remember1 @remember1

Hormone nào làm tăng kích thước vòng 1?

05/06/2012 05:34 PM
2,319

 

Phytoestrogens được coi là có khả năng cải thiện một cách tự nhiên sự phát triển của vòng 1. Chúng thường được tìm thấy trong các loại kem đặc biệt bao gồm các loại thảo mộc và tinh dầu thơm.

 

1. Sự phát triển của ngực

 

Sự phát triển của các mô ngực là kết quả của estrogen, progesterone, prolactin, prostaglandin và hormone tăng trưởng của con người. Estrogen tác động đến đôi gò bồng đảo bằng cách làm tích tụ chất béo dẫn tới sự tăng trưởng của các mô đệm cũng như sự phát triển mở rộng của hệ thống mô mềm.

 

2. Phytoestrogens

 

Phytoestrogens là các estrogen có nguồn gốc thực vật tương tự như các kích thích tố tự nhiên trong cơ thể. Chúng tạo ra một hiệu ứng tương tự như tuổi dậy thì - thời điểm ngực của bạn bắt đầu phát triển.

 

3. Những hiệu ứng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các loại kem dựa trên phytoestrogens cũng giúp cân bằng mức độ hormone, đặc biệt ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh hoặc đang trải qua hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS). Với phytoestrogens, nhiều triệu chứng sẽ trở nên khả quan hơn hoặc biến mất. Tính đàn hồi và độ săn chắc của làn da vùng ngực cũng được cải thiện tương tự sự tăng trưởng của nó.

 

4. Các loại thảo mộc

 

Cỏ ca ri, cỏ ba lá đỏ, cọ lùn và củ khoai mỡ dại là nền tảng cho các loại kem kích thích sự tăng trưởng của vòng 1. Chúng có hiệu quả tốt hơn nếu được pha chế trước và trộn với một loại kem dưỡng thể chất lượng tốt.

 

5. Các phương pháp khác

 

Sử dụng một loại kem có các phytoestrogens là một cách để tăng cường sự phát triển của ngực nhưng các phương pháp khác cũng có thể mang lại tác động tích cực. Ngoài ra, phát triển các cơ ngực bằng các bài tập và sử dụng các viatmin và khoáng chất bổ sung cũng có thể hỗ trợ sự cải thiện kích thước vòng 1.

 

Theo VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý