Horoscope ngày thứ Tư (3/2): Cự Giải bị 'đọc vị' dễ dàng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Horoscope ngày thứ Tư (3/2): Cự Giải bị 'đọc vị' dễ dàng

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải không cần cố giấu giếm ý đồ của bản thân làm gì bởi sớm muộn người đối diện cũng đọc vị được chúng.

07/02/2016 04:53 PM
11

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hãy nhớ rằng khi động viên hay khuyến khích người khác bằng lời lẽ tích cực, bản thân bạn cũng sẽ nhận lại những năng lượng tích cực y như vậy. Hôm nay, bạn sẽ thể hiện bản thân tốt nhất trong vai trò lãnh đạo. Bạch Dương đủ sức xử lý mọi tình huống rắc rối xảy ra trong ngày. Sức sáng tạo của bạn trong ngày thứ Tư cũng rất đáng nể.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là thời điểm tốt để Kim Ngưu triển khai những dự án mang tính độc đáo, mới lạ. Trong giao tiếp, bạn chiếm được cảm tình của người đối diện qua cách nói chuyện lém lỉnh, hài hước nhưng vẫn vô cùng chừng mực, thông minh. Trước khi làm gì, Kim Ngưu tốt hơn hết hãy tham khảo ý kiến từ những người có liên quan rồi hãy ra quyết định.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không thể tiếp tục trông chờ vào may mắn trong ngày thứ Tư này bởi chỉ có nỗ lực mới đưa bạn tới thành công. Hôm nay sẽ là một ngày thật đáng nhớ và ý nghĩa với Song Tử bởi bạn sẽ được gặp rất nhiều người, chia sẻ cùng họ nhiều kinh nghiệm và nảy ra thật nhiều ý tưởng mới lạ. Cuối ngày, bạn sẽ thấy mình bị thu hút bởi một cuốn sách về chủ đề tâm linh hoặc tiểu thuyết lịch sử, khoa học - viễn tưởng.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bạch Dương

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Tư rất dễ bị người khác nhìn thấu tâm tư. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không cần cố giấu giếm ý đồ của bản thân làm gì bởi sớm muộn người đối diện cũng "đọc vị" được chúng. Trong công việc, nhiều khả năng Cự Giải sẽ phải đối mặt với những lời chỉ trích từ đồng nghiệp hoặc cấp trên. Dự án mà bạn đang ấp ủ cũng đang có xu hướng gặp trục trặc.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Thiên Bình

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khiến mọi người ngạc nhiên khi tỏ ra quan tâm đến những chi tiết nhỏ trong một vấn đề mang tính "vĩ mô". Bản thân bạn cũng chẳng biết phải lý giải điều này thế nào. Một số Sư Tử còn bắt đầu chú ý đến các vấn đề thuộc phạm trù tôn giáo, triết học hoặc tâm lý. Tinh thần của bạn trong ngày thứ Tư tương đối lạc quan. Tối đến, bạn sẽ phát hiện ra một sở thích mới của mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Suy đoán dựa trên lý trí của Xử Nữ không còn đúng trong ngày thứ Tư tuần này. Ngược lại, để đoán biết những chuyện sắp xảy đến với bản thân, horoscope ngày mới khuyên bạn hãy lắng nghe trái tim mách bảo. Trong giao tiếp, Xử Nữ sẽ được những người xung quanh đối xử với một thái độ hết sức chân thành, niềm nở và nhiệt tình.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất hài lòng khi nhận thấy sự tiến bộ của bản thân trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng rất quan tâm đến sự ủng hộ và hỗ trợ từ người thân và bạn bè. Thứ Tư này là thời điểm để Thiên Bình giải quyết các nhiệm vụ đòi hỏi tính tổ chức và kỷ luật. Mối quan hệ giữa bạn với người khác giới cũng được đẩy mạnh trong giai đoạn hiện tại.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh, vấn đề là liệu bạn có chủ động bộc lộ nó ra ngoài hay không. Horoscope ngày thứ Tư dự rằng phần lớn thời gian của ngày hôm nay đều sẽ được bạn sử dụng vào việc suy nghĩ xem làm thế nào để đẩy mạnh tiến độ công việc của cả tập thể. Tối nay dù làm việc hay vui chơi, Bọ Cạp đều sẽ dốc hết vào đó lòng nhiệt tình của mình.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

“Khắc tinh”: Song Ngư

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Tư hiểu rõ hơn ai hết rằng nếu muốn biến mong ước thành sự thật trong một thời gian ngắn, bạn chỉ có cách tập trung và nỗ lực hết mình. Trong công việc, đối thủ cạnh tranh có thể phản bác ý kiến mà bạn đưa ra vào chiều nay. Tuy nhiên, họ vẫn phải bày tỏ sự thán phục đối với Nhân Mã bởi tầm nhìn của bạn thực sự xa rộng và những chiến lược đưa ra quá chuẩn xác.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có khả năng sẽ phải trải qua những thay đổi đột ngột trong các lĩnh vực có liên quan đến tiền bạc, tài sản. Horoscope ngày thứ Tư khuyên bạn hãy cảnh giác trong vấn đề chi tiêu ngay từ đầu ngày. Nếu có ý định đầu tư, Ma Kết nên tìm cho mình một vị "quân sư" dày dạn uy tín cũng như kinh nghiệm. Kỹ năng thương thuyết và đàm phán của bạn sẽ được rèn giũa vào chiều nay.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Điều gì cũng có thể xảy đến với bạn trong ngày thứ Tư, vậy nên Bảo Bình cần chú ý cảnh giác một chút. Cơ hội tài chính sẽ xuất hiện vào buổi chiều nhưng có thể nắm bắt được nó hay không còn phải dựa vào bản lĩnh của bạn. Chiều tối nay, Bảo Bình nên dành thời gian tham gia vào các hoạt động giải trí hoặc thể thao để đốt cháy năng lượng thừa trong cơ thể.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng chung của các Song Ngư trong ngày thứ Tư này chính là sự háo hức, hứng thú khi được khám phá những điều mới mẻ. Cách tiếp cận vấn đề đa chiều và đánh giá sâu sắc, chuẩn xác giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn trong hôm nay. Tối đến, Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn để ở cạnh gia đình. Một người thân của bạn đang rất cần được chia sẻ, giúp đỡ.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Ma Kết

"Khắc tinh": Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý