Host Thanh Hằng cực ngầu “chất vấn” thí sinh Top Model

msstit msstit @msstit

Host Thanh Hằng cực ngầu “chất vấn” thí sinh Top Model

(ĐSPL) Host Thanh Hằng luôn là giám khảo quyền lực nhất trong chương trình bởi style chất lừ và cá tính mạnh mẽ của mình tại vòng thi phỏng vấn.

23/05/2015 01:37 PM
1,230

Nếu như ở vòng thi đầu tiên, “không hẹn mà gặp” dàn giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015 của vòng sơ tuyển miền Bắc chọn cho mình tông đen quyền lực thì tại vòng thi phỏng vấn, mang tính chất “sống còn”, quyết định ai sẽ vào ngôi nhà chung, các giám khảo lại chọn cho mình mỗi người một phong cách mang nét đặc trưng riêng của từng cá nhân.

 - Ảnh 1Phóng to

Thanh Hằng cá tính trong buổi phỏng vẫn các thí sinh top model.

Nếu host Thanh Hằng cá tính nhưng không kém phần quyền lực trong bộ suit của Kenzo thì Hoàng Thùy lại chọn cho mình chiếc đầm có họa tiết hoa hồng nổi của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy còn khéo léo kết hợp với đôi giày cao gót pastel hồng dịu dàng và nữ tính.

Khác với những trang phục có gam màu đen quyền lực thường thấy ở NTK Devon Nguyễn, trong vòng thi cuối cùng này, cô chọn cho mình chiếc áo màu vàng kết hợp với phần váy hoa nữ tính do chính cô thiết kế.

 - Ảnh 2Phóng to

Trái ngược với Thanh Hằng, Hoàng Thùy chọn cho mình bộ đầm nữ tính của NTK Đỗ Mạnh cường.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng lại thay đổi phong cách chín chắn sang trang phục trẻ trung với chiếc áo thun của Paul Smith kết hợp cùng quần tây Gucci.

Với phong cách thời trang khác nhau, các vị giám khảo quyền lực mang lại một không khí tươi vui hơn cho vòng thi phỏng vấn, nổi tiếng về sự căng thẳng và độ gay gắt.

 - Ảnh 3Phóng to

Bộ tứ giám khảo quyền lực rực rỡ sắc màu.

Đây sẽ là vòng thi cực kỳ quan trọng và mang tính quyết định xem những gương mặt nào sẽ tiếp tục với chặng đua giành ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Thí sinh nào sẽ chinh phục ban giám khảo để được lọt vào “hàng ngũ” có mặt trong ngôi nhà chung?

Tập 1 của Vietnam’s Next Top Model 2015 được phát sóng vào ngày 2/8 trên kênh VTV3.

HƯƠNG QUỲNH

XEM THÊM VIDEO:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý