Hot boy 9x tổ chức sinh nhật 200 triệu, thu lời gấp 4 lần

biettuot biettuot @biettuot

Hot boy 9x tổ chức sinh nhật 200 triệu, thu lời gấp 4 lần

Hoàng Anh, chàng trai sinh năm 1991, đang nổi đình nổi đám không chỉ bởi đẹp trai, nhiều tài lẻ, có đầu óc kinh doanh mà còn rất chịu chơi.

30/07/2015 09:26 PM
878

Hoàng Anh tổ chức sinh nhật lời 4 lần 3
Divo Hoàng Anh

Để đánh dấu tuổi 24 và cũng là tròn 1 năm công ty của 9x này thành lập làm ăn phát đạt, Hoàng Anh đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoàng tráng diễn ra tại Place Peace House. Tham dự tiệc sinh nhật của Hot boy 9x có rất nhiều hot girl, nữ ca sỹ chuyển giới Minh Ngọc và cả Linda. Không gian buổi tiệc được sắp xếp bởi 3 màu chủ đạo xanh, vàng, trắng với bóng bay, hoa và bánh làm nền. Ngoài các bàn tiệc với nhiều bánh trái được bày trí đẹp mắt thì điểm nhấn là khu sân khấu nằm giữa hồ bơi được trang hoàng như một sân khấu biểu diễn ca nhạc ngoài trời. Toàn bộ dàn dựng, bố trí sắp xếp, trang trí này do chuyên gia Bi Chan chỉ đạo.

Vốn hoạt động trong lĩnh vực du lịch và từng tốt nghiệp Học viện Hàng Không, Hoàng Anh quen biết với rất nhiều các nữ tiếp viên hàng không, người mẫu cùng bạn bè ở nước ngoài cũng về tham dự.

Hoàng Anh tổ chức sinh nhật lời 4 lần 0
Các hotgirl trong sinh nhật Hoàng Anh. Chuyên gia Phạm Ngọc là người make up
cho Hoàng Anh và các sự kiện cần thiết khác.

Hoàng Anh tổ chức sinh nhật lời 4 lần 1
Linda biểu diễn trong sinh nhật Hoàng Anh

Ý tưởng cho buổi sinh nhật hoành tráng này là từ trưởng phòng kinh doanh của Nguyên Bảo, chàng trai trẻ này cũng là người thiết kế trang phục trong đêm tiệc cho Hoàng Anh.

Hoàng Anh tổ chức sinh nhật lời 4 lần 2
Hoàng Anh khoác cánh thiên thần do ca sỹ chuyển giới Minh Ngọc tặng khi thổi nến.

Tổng chi phí cho tiệc sinh nhật của hot boy 9x này lên tới hơn 200 triệu, Hoàng Anh đùa vui “tổng chi phí hơn 200 triệu nhưng số quà Hoàng Anh nhận được còn gấp mấy lần số tiền đó. Một sự kiện thành công là khi nhận được nhiều tài trợ hoặc quà tặng, Hoàng Anh đang làm sự kiện đó nha chứ không phải chơi ngông”.

Còn Trưởng phòng kinh doanh Nguyên Bảo cho biết: “Hoàng Anh tuy còn trẻ lại có tính chất nghệ sỹ nhưng vẫn là chủ một doanh nghiệp. Ban đầu, tôi chỉ đưa ra ý tưởng tổ chức sinh nhật hoàng tráng để đánh giá khả năng tổ chức sự kiện của công ty vì sắp tới công ty mở rộng thêm lĩnh vực tổ chức sự kiện nữa đồng thời tri ân khách hàng. Nhưng Hoàng Anh lại suy tính theo một hướng khác, cậu ấy cho biết sẽ kinh doanh có lời ngay trong sinh nhật của mình. Cụ thể là, công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch, cho thuê xe du lịch hạng sang và book vé máy bay, khách được mời tham dự cũng chủ yếu là đối tác, bạn bè trong lĩnh vực này. Nhưng trong đêm sinh nhật đó, có rất nhiều bạn bè và đối tác của khách hàng cũng tới tham dự. Sau phần tiệc là phần giao lưu, Hoàng Anh và tôi trực tiếp trao đổi cùng các khách mời cũng như khách không mời. Kết quả là đã có 3 chủ doanh nghiệp đồng ý liên kết cùng khai thác dịch vụ, các công ty mà họ sở hữu liên quan đến du lịch, lữ hành và biểu diễn. Bất ngờ hơn cả là có một đơn vị mong muốn được hợp tác khai thác sự kiện và tổ chức sự kiện. Hiện tại, công ty cũng đang rục rịch cho việc ra mắt nhiều sự kiện quan trọng khác.”

Hoàng Anh tổ chức sinh nhật lời 4 lần 4

Sinh ra trong gia đình gia thế ở Đà Nẵng, bố mẹ Hoàng Anh đều là các doanh nhân trong tập đoàn Du lịch lớn. Hoàng Anh sớm học được ở bố mẹ những kiến thức kinh doanh, sau khi tốt nghiệp Học viện Hàng Không, chàng trai 9x không về quê hương làm việc trong tập đoàn của bố mẹ mà quyết tâm ở lại Sài Gòn lập nghiệp. Công ty của Hoàng Anh ban đầu bị bố mẹ phản đối kịch liệt. Nhưng chỉ sau 1 năm, Hoàng Anh đã chứng minh cho bố mẹ bằng sự lớn mạnh của công ty. Tại tiệc sinh nhật tuổi 24, mẹ Hoàng Anh cũng đến tham dự và tặng con trai một chiếc nhẫn vàng đính kim cương trị giá lớn.

Ngoài khả năng kinh doanh giỏi, Hoàng Anh còn có nhiều tài lẻ như ca hát, Dj, MC. Chàng trai trẻ từng làm MC cho lễ hội caraval đường phố trong chuỗi sự kiện Festival du lịch. Bạn bè và người thân hay gọi Hoàng Anh là Hot boy nhưng 9x này đang muốn hướng tới hình ảnh một doanh nhân. Hoàng Anh cho biết sắp tới sẽ còn khiến nhiều người bất ngờ về những dự án mà chàng trai trẻ này tham gia đầu tư.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý