Hot boy Đài tiết lộ chuyện mất 'zin' năm 18 tuổi

mesu mesu @mesu

Hot boy Đài tiết lộ chuyện mất 'zin' năm 18 tuổi

Nguyễn Kinh Thiên chia sẻ một vài bí mật chăn gối và khiến khán giả bất ngờ.

27/08/2014 02:30 PM
6,565

 

 

Nguyễn Kinh Thiên mới đây gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ rằng anh đã mất zin ở tuổi 18. Ngôi sao Đài Loan chia sẻ, khi đó, cả anh và bạn gái đều "chưa biết gì", vì vậy, lần đầu làm chuyện ấy, họ rất hồi hộp và phấn khích. Nam diễn viên Định mệnh anh yêu em thậm chí còn thổ lộ, anh và bạn gái đã sợ khi lên giường cùng nhau, bởi bạn gái anh cũng... còn zin.

a111-5631-1409105239.jpg

Nguyễn Kinh Thiên trong "Paradise in Service". 

Những chia sẻ của Nguyễn Kinh Thiên được ghi lại tại buổi gặp gỡ báo chí để trò chuyện về Paradise in Service - một bộ phim mới mà tài tử Đài Loan có rất nhiều cảnh "nóng" với bạn diễn Vạn Thiên. Trong tác phẩm này, Vạn Thiên vào vai một cô gái điếm chuyên phục vụ cho lính trong quân ngũ, trong khi Nguyễn Kinh Thiên đóng vai một anh lính lơ ngơ chưa biết gì. Ở một cảnh quay nóng bỏng, Nguyễn Kinh Thiên phải thể hiện sự rụt rè, bối rối khi cô gái "tấn công" mình bằng những nụ hôn say đắm, nhưng sau đó phản ứng không kém phần mãnh liệt... Trong một cảnh quay khác, cô gái thậm chí cho tay vào trong quần của Kinh Thiên. Ngôi sao Đài Loan nói, anh đã phải "phòng vệ" kỹ lưỡng bằng nội y phù hợp, nhưng đó thực sự là một thử thách lớn. Anh nói: "Tôi buộc phải đóng vai một anh chàng rụt rè, nhút nhát trước sự tấn công của cô gái. Khi Vạn Thiên cho tay vào trong quần tôi, thực sự tôi rất bối rối và xấu hổ". 

a44.jpg

Hot boy Đài Nguyễn Kinh Thiên. 

Hiện tại, Nguyễn Kinh Thiên đang hẹn hò với người đẹp Hứa Vĩ Ninh, anh nói đương nhiên không kể với cô những chuyện ngại ngùng mình trải qua khi đóng cảnh nóng. Ngôi sao Đài Loan cũng khẳng định anh không xem cảnh nhạy cảm bạn gái đóng, vì bản thân cảm thấy không thoải mái. Nguyễn Kinh Thiên tâm sự, anh và bạn gái đã lên kế hoạch đám cưới, nhưng đó sẽ là một đám cưới riêng tư, chỉ có bạn bè thân thiết góp mặt. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý