'Hot boy' ê mặt vì tính sĩ diện

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Hot boy' ê mặt vì tính sĩ diện

Nhiều chàng thỏa sức “chém gió” để lấy lòng các cô gái trong “cuộc chiến” yêu đương và lĩnh đủ sự xấu hổ bởi chính chiêu trò ấy.

18/09/2014 09:06 PM
1,119

“Thiếu gia rởm”…

Lên đại học, Nguyễn Hoàng Đức, sinh năm 1994 (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vẫn mắc “bệnh sĩ”. Cậu đem lòng yêu cô bạn Ngọc Hà (quê Hòa Bình) học cùng lớp trong khi có rất nhiều chàng trai theo đuổi cô gái tỉnh lẻ xinh xắn, học giỏi này. Đức tìm mọi cách tiếp cận, lấy lòng người đẹp và quyết “cưa đổ” nàng.

Gia cảnh khó khăn, nên Hà thường nộp học phí muộn hơn các bạn cùng lớp. Thấy Hà vừa bị nhắc nhở, Đức lập tức mang tiền đến nộp hộ cho nàng. Khi Hà nói lời cảm ơn, Đức ra vẻ đấy là chuyện nhỏ và bày tỏ mong muốn được giúp đỡ nàng trong những lúc khó khăn. Từ đó, Đức và Hà trở nên thân thiết.

Đức luôn thể hiện cho Hà biết cậu là thiếu gia con nhà giàu nhưng sống giản dị, không phô trương. Chàng trai nhanh chóng ngỏ lời yêu với nàng và nhận được sự đồng ý. Để giữ chân người yêu, Đức chăm sóc Hà cẩn thận, mua tặng các món đồ, trả tiền thuê nhà cho nàng… Khi yêu, Đức luôn kể về sự giàu có của gia đình mình cho Hà nghe. Nhưng thực chất, cậu khốn khổ trăm bề vì gia cảnh chẳng có gì.

Trần Hoàng Vũ (SN 1994) “tinh vi” hơn khi xung quanh có vài cô thích cậu. Vũ đẹp trai, khôi ngô và được mệnh danh “cậu ấm” có bố mẹ lắm tiền, nhiều của ở Hà Nội.

Chàng trai xanh rờn khẳng định: “Con gái bây giờ thích yêu con nhà giàu. Vì vậy, khi “cưa” thì phải tỏ ra mình là “đại thiếu gia” ga lăng thì các nàng mới “đổ”. Với quan niệm đó, Vũ luôn hết mình phục vụ các người đẹp. Cậu rủ các nàng đi ăn, uống cà phê, xem phim, mua sắm và luôn “chém gió” với các nàng về gia cảnh của mình “nhà cậu ở là ngôi biệt thự 5 tầng, rộng mênh mông giữa Thủ đô. Bố mẹ “đại gia” tiêu tiền tỉ”…

Vỡ trận vì chém gió

Các nàng trong lớp đang lâng lâng cảm tình với Trần Hoàng Vũ vì là thiếu gia con nhà giàu, lại đẹp trai. Hoàng Thùy Lan được Vũ chọn tỏ ra hãnh diện với đám con gái trong lớp vì yêu được một công tử Hà Thành ga lăng mà không hay biết Vũ vòi tiền của bố mẹ để " làm đẹp" lòng cô.


Ảnh minh họa

Đến một ngày Lan và Vũ đang vui vẻ hẹn hò thì gặp mẹ của Vũ dắt xe đồng nát đi ngang qua. Thấy con trai, mẹ Vũ tới la mắng một trận vì giao cho cậu ở nhà dọn ve chai nhưng cậu lại nói dối có việc ở trường rồi đi chơi. Vũ đỏ mặt tía tai vì xấu hổ trước người yêu. Nói chuyện với mẹ của bạn trai, Lan hiểu được gia cảnh của Vũ hoàn toàn khác với những gì chàng nói trong thời gian qua. Thế rồi, hôm sau Lan nói lời chia tay.

"Vận đen" đến với Nguyễn Hoàng Đức khi vô tình đối mặt với chủ nợ trong lần cậu cùng nhóm bạn của Ngọc Hà tổ chức tiệc sinh nhật cho người yêu. Chủ nợ dọa dẫm, lăng mạ, mọi người bật hiểu ra Đức chẳng phải con nhà giàu gì, mà bố của Đức làm phụ hồ, mẹ bán rau chợ đầu mối. Sau một tuần, Hà mang trả lại số tiền học phí cậu đã nộp hộ cùng lời chia tay dứt khoát...

Ngọc Hà chia sẻ: “Nếu Đức nói thật ngay từ đầu về gia cảnh, mình sẽ rất cảm động với sự giúp đỡ của cậu ấy. Nhưng, với những lời nói dối này, cậu ấy khiến mình bị xúc phạm và cảm thấy thất vọng vì Đức vừa lừa dối lại cho là mình ham muốn vật chất”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý