Hot boy Hà Nội bất ngờ cầu hôn bạn gái hơn mình 5 tuổi

mesu mesu @mesu

Hot boy Hà Nội bất ngờ cầu hôn bạn gái hơn mình 5 tuổi

Hot boy Hà thành Ứng Duy Kiên vừa quyết định cầu hôn bạn gái hơn mình 5 tuổi nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

30/05/2015 09:06 AM
276

Tin tức mới cập nhật được, vào tối 27/5, trên trang cá nhân, Ứng Duy Kiên đăng tải clip cầu hôn bạn gái hơn 5 tuổi. Đoạn video này dài 10 phút được chính Ứng Duy Kiên nhờ bạn bè để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Trong clip, bối cảnh cầu hôn được bí mật tổ chức ở một phim trường. Khi bạn gái của Duy Kiên đang chăm chút lo cho diễn viên thì đèn vụt tắt, sau đó chàng trai xuất hiện mang theo chiếc nhẫn để cầu hôn. Cô gái vô cùng xúc động và hạnh phúc trao nụ hôn ngọt ngào trước sự hò reo của bạn bè.

   - Ảnh 1

Được biết, Ứng Duy Kiên hiện là một nhà quay phim có tiếng tại Hà thành, còn bạn gái của Ứng Duy Kiên tên là Mạc Huyền, sinh năm 1987, cô hiện là một nhân viên trang điểm. Dù hơn Ứng Duy Kiên tới 5 tuổi nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp và không thua kém gì hot girl.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự thích thú của đông đảo cư dân mạng với những lời bình luận “Lãng mạn quá”, “Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc”.

Một số hình ảnh của cặp đôi Ứng Duy Kiên và Mạc Huyền:

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý