Hot boy Huỳnh Anh bị ngã xe và "hôi của"

biettuot biettuot @biettuot

Hot boy Huỳnh Anh bị ngã xe và "hôi của"

(Giải trí) Nam diễn viên Huỳnh Anh vừa bị tai nạn ngã xe và còn bị hai người đàn ông hôi của chiếc điện thoại di động.

01/03/2014 08:02 PM
9,360

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nam diễn viên Huỳnh Anh đã chia sẻ những bức ảnh ghi lại gương mặt bị trầy xước thông báo mình vừa mới bị tai nạn giao thông. 

Nam diễn viên kể: "Hôm nay mình bị tai nạn xe, đụng xe bus nên cấp cứu tại bệnh viện 115. Có hai ông bác rất tốt bụng ra dựng xe giùm, nhân cơ hội mặt mình be bét máu cũng cầm giùm điện thoại của mình luôn. Điện thoại của tớ có chế độ an toàn chống mất trộm nên chỉ có sim của tớ mới lắp vô xài được thôi. Bác ý lấy điện thoại của mình khác gì lấy cục gạch chặn giấy. Thật mất nhân tính, vô đạo đức. Cái nghèo làm còn người ta bị lòng tham chi phối nên không còn hành động giống con người nữa rồi".

Không những bị ngã xe, Huỳnh Anh còn bị "hôi của"

Huỳnh Anh cũng đính kèm tờ giấy dặn dò của bác sĩ về trường hợp của mình. Vì đụng ngay phần đầu nên nam diễn viên đang khá lo lắng và cùng gia đình theo dõi tình trạng. Việc tranh thủ "hôi của" khi bị tai nạn giao thông diễn ra khá phổ biến dạo gần đây nhưng có lẽ Huỳnh Anh là sao Việt đầu tiên gặp phải trường hợp kém may mắn này. 

Nam diễn viên cảm thấy lo lắng

Lê Huỳnh Anh đến từ Hà Nội, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn là một trong những hot boy vẫn còn đang hoạt động rất tích cực cho đến tận bây giờ. Các bạn teen vẫn thường hay nhắc Huỳnh Anh khá giống với anh chàng Lee Min Ho trong bộ phim BOF cực nổi tiếng của Hàn Quốc. 

Rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, Huỳnh Anh bắt đầu bằng việc đóng phim dù anh xuất thân từ khoa thanh nhạc. Bộ phim đầu tay Thiên sứ 99 đóng cặp cùng Diễm My 9X dù không thành công nhưng mang lại cho Huỳnh Anh sự nổi tiếng và từ đó con đường để anh chinh phục khán giả trẻ cũng dễ dàng hơn. Gia nhập công ty của Quang Hà với niềm đam mê được hát nhưng trong khoảng thời gian này Huỳnh Anh lại được chỉ định đóng phim nên sau một thời gian, hot boy đã kết thúc hợp động và tách ra hoạt động riêng.

Đầu năm 2013, Huỳnh Anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong bộ phim “Đảo ngọc huyền bí”. Đây là bộ phim khiến chàng hot boy Hà thành nếm trải đủ mùi cực khổ vất vả để hoàn thành vai diễn. 

Hot boy Huỳnh Anh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý