Hot boy "tắm" chó bằng máy giặt gây phẫn nộ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hot boy "tắm" chó bằng máy giặt gây phẫn nộ

(Xã hội) Thay vì tự tay tắm rửa cho chú chó của mình, một nam thanh niên đã cho vào máy giặt. Hành động này khiến anh này bị lên án kịch liệt.

08/09/2014 09:01 PM
2,087

Hành động nói trên là của nam thanh niên có nickname Jacky Lo, người Hồng Kông. Chính anh này đã tung lên trang Facebook cá nhân chùm ảnh đang giặt chú chó trắng trong máy giặt gia đình. Cụ thể, sau khi bị thả vào chiếc máy giặt chú chó đã cố gắng ngoi lên khỏi mặt nước khi chiếc máy giặt quay vòng nhưng bất thành.

Mô tả ảnh.

Hot boy khoe ảnh "tắm" chó bằng máy giặt gây phẫn nộ.

Jacky đăng những bức ảnh này kèm theo chú thích “một cách tắm cho chó siêu nhanh”. Cảnh sát Hồng Kông đã quyết định mở một cuộc điều tra vì hành vi ngược đãi vật nuôi của Jacky Lo.

Khi một người bạn hỏi Jacky trên Facebook rằng chú chó đã chết chưa thì nhận được câu trả lời là “rồi” một cách rất thản nhiên từ Jacky.

Hành động ngược đãi động vật của Jacky khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Thậm chí đã có 20.000 người ký vào một bản đề nghị chính quyền phải có biện pháp xử lý thích đáng hành động này.

Mặc dù là một thành phố đông dân cư với những căn hộ chật hẹp, người dân Hồng Kông vẫn rất thích chăm sóc vật nuôi.

Theo luật Hồng Kông, ngược đãi, có hành vi tàn ác với động vật có thể bị phạt tối đa ba năm tù giam, phạt tiền hơn 32.000 USD. Hiện kẻ ngược đãi chú chó trắng đến chết vẫn chưa bị bắt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý