Hot boy Vietnam’s Next Top Model hát 'Bèo dạt mây trôi' ngọt lịm

msstit msstit @msstit

Hot boy Vietnam’s Next Top Model hát 'Bèo dạt mây trôi' ngọt lịm

Phạm Tấn Khang hiện đang là một trong những thí sinh được khán giả mong chờ nhất trong nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2014, sở hữu vẻ lãng tử pha chút phong trần với khả năng ca hát ngọt ngào làm siêu lòng các khán giả nữ.

09/10/2014 11:12 AM
2,605

Trong vòng phỏng vấn, khi trình bày một ca khúc tiếng Anh, giám khảo Xuân Lan đã đưa ra yêu cầu là cô muốn nghe Khang hát bài “Bèo dạt mây trôi” và chàng trai 19 tuổi đã giữ đúng lời hứa, Tấn Khang đã cố gắng luyện tập.

 - Ảnh 1

Phạm Tấn Khang đang là cái tên khá hot trong Vietnam’s Next Top Model 2014.

Sinh năm 1995 và sở hữu chiều cao 1m85, Phạm Tấn Khang hiện đang là sinh viên của một trường nghệ thuật tại nước ngoài. Tấn Khang được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký trong ngôi nhà chung bởi vẻ ngoài điển trai cùng với khả năng diễn xuất, biểu cảm khá tốt. Anh từng có kinh nghiệm làm người mẫu tại Mỹ như người mẫu ảnh của The Hundreds Lookbook Fall and Winter 2014, Spring and Summer 2014, trình diễn tại show David Giampiccolo Fall and Winter 2014 và còn là một fan “cuồng” của phiên bản America’s Next Top Model... Chàng trai này sở hữu nhiều yếu tốt để làm nên chuyện tại mùa giải thứ 5 lần này.

 - Ảnh 2

Sở hữu giọng hát ngọt ngào khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Ngay từ vòng sơ tuyển, Tấn Khang đã khiến mọi người phải chú ý đến mình bởi những hình ảnh trước đây của anh chàng nhận được lượng bình chọn khá cao ở vòng Top Model Online. Vượt qua hành trình “nửa vòng trái đất” để về Việt Nam tham gia cuộc thi càng chứng tỏ quyết tâm và nỗ lực của chàng trai trẻ khi đến với Vietnam’s Next Top Model 2014.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Phạm Tấn Khang đã nhận được rất nhiều sự yêu thích trong vòng Top Model Online.

Chính những điểm nổi bật riêng có, Tấn Khang khiến ban giám khảo nhớ đến nhiều hơn trong hàng ngàn thí sinh đăng kí dự thi mùa giải này. Có nhiều nhận xét trái chiều về vẻ ngoài của chàng trai lãng tử tóc dài sở hữu giọng hát ngọt ngào này, tuy nhiên, tất cả đều phải thừa nhận rằng khi cất tiếng hát lên Tấn Khang tạo nên sự khác biệt và một sức hút khiến nhiều người phải tiếp tục theo dõi chặng hành trình gian nan chinh phục ngôi vị quán quân của anh chàng ở mùa giải thứ 5 này.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Liệu Tấn Khang sẽ trở thành top model trong tương lai?

Sở hữu nhiều điểm mạnh và cũng không ít những điểm yếu, liệu Tấn Khang có chinh phục được các vị giám khảo bằng chính thực lực và tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp, chứ không phải bởi giọng hát ngọt ngào và nét lãng tử mà chàng đang sở hữu. Câu trả lời sẽ có trong những tập phát sóng của Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model bắt đầu từ lúc 20h thứ bảy ngày 1/11 trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Cô Đôi Thượng Ngàn - Nguyễn Thiện Nhân - Giọng hát Việt Nhí 2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý