Hot girl Andrea trần tình khi bị cắt hợp đồng với Venus

msstit msstit @msstit

Hot girl Andrea trần tình khi bị cắt hợp đồng với Venus

Andrea và công ty Venus đã chính thức dừng hợp tác với nhau sau 5 năm gắn bó. Mới đây, giải thích về sự việc này, Andrea đã viết một status dài trần tình khi chia tay với công ty Venus.

28/10/2014 04:30 PM
2,089

Sau scandal tình ái ồn ào với hot boy Baggio suốt thời gian qua, lại tiếp tục khiến dư luận chú ý khi đột ngột bị cắt đứt hợp đồng với công ty Venus. Theo tin tức, phía Venus miền Bắc và Andrea đã “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, giám đốc Venus miền Bắc - Hạ Vy cho biết nguyên nhân của sự việc này là do Andrea thường xuyên đi làm muộn, bỏ show và ít qua lại với công ty.

 - Ảnh 1

Ngay sau khi thông tin được người mẫu Hạ Vy chia sẻ, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ bởi Andrea được coi là người mẫu độc quyền của công ty Venus miền Bắc. Trước thông tin này, một số luồng thông tin cho rằng một lý do khiến đôi bên "đứt gánh" nữa còn là mâu thuẫn giữa cô với công ty và liên quan tới vụ Andrea phải đền bù 5.000 USD vì phá hợp đồng quảng cáo cho một nhãn hàng vào tháng 6/2013 ở TP.HCM.

Trước những thông tin cho rằng mâu thuẫn với công ty Venus, Andrea đã chia sẻ trên cá nhân trần tình vụ việc này. Bên cạnh đó, người mẫu Tây Ban Nha này cũng khẳng định giữa cô và siêu mẫu Hạ Vy cũng như công ty Venus miền Bắc không hề có mâu thuẫn như mọi người đang đồn đoán.

 - Ảnh 2

.

Xem thêm video Minh Thuận giả gái khiến khán giả phì cười:

Giải thích về vụ việc, người đẹp viết: “Về hợp đồng mà các đang đưa tin thì chính An đã phải rất vất vả để đền bù cho những thiệt hại mình gây ra. Bằng việc đi diễn chăm chỉ và làm việc gấp nhiều lần để kiếm cho đủ số tiền. Và chính nhãn hàng đã đưa ra mức giá cũng như những thiệt hại họ phải chịu để đền bù cho họ thoả đáng chứ cũng không ai phải chịu thiệt trong chuyện này.

Về thái độ làm việc của An, như các bạn đã biết có một thời gian mà liên tiếp các scandal ập tới, mọi thứ rối tung, An vô cùng mệt mỏi và đã nhiều lúc stress nặng nề muốn buông xuôi tất cả. Phải cố gắng lắm, khi nghĩ mình còn trẻ và còn nhiều cơ hội phía trước, mà An đã vượt qua được. Thế mà vì một khoảng thời gian tồi tệ rất ngắn, có người lại qui chụp, đánh giá về thái độ làm việc của An trong suốt quá trình gắn bó cùng công ty venus miền bắc, nơi mà An được dạy dỗ, trau dồi và phát triển đam mê của mình.

Nếu thực sự An kinh khủng, bừa bãi như những gì bài báo kia nói và những phát ngôn được cho là của người thầy của An là chị Hạ Vy, thì có ai có thể chấp nhận An từng ấy năm, cho An đi làm, đi diễn, để có được vị trí như ngày hôm nay”.

Nói về lý do ra đi khỏi công ty Venus, cho biết cô và Venus đã hết hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng muốn thay đổi một môi trường mới để phát triển hơn và tự đi lên bằng chính đôi chân của mình nên cô đã rời bỏ Venus.

Sau status dài của cô người mẫu sinh năm 95, người mẫu Hạ Vy, giám đốc công ty Venus miền Bắc cũng đã cổ vũ và ủng hộ học trò của mình: “Chân trời mới, bạn bè mới, đồng nghiệp mới! Hãy làm lại tất cả vì em còn rất nhỏ tuổi! Tương lai vẫn còn dài và đang rộng mở đón em ở phía trước! Venus miền Bắc sẽ vẫn luôn hỗ trợ em trên bước đường đời! Cố lên em nhé”.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý