Hot girl Chi Pu bất ngờ quay trở lại đóng ‘5S Online’

mesu mesu @mesu

Hot girl Chi Pu bất ngờ quay trở lại đóng ‘5S Online’

Thông tin hot girl Chi Pu quay trở lại diễn xuất trong bộ phim sitcom đang ăn khách “5S Online” nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng.

26/05/2015 05:39 PM
391

Ngày hôm nay, tin tức hot girl Chi Pu trở lại tham gia diễn xuất trong loạt phim sitcom ăn khách 5S Online nhận được sợ quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

   - Ảnh 1

Hot girl Chi Pu chia sẻ việc tham gia 5S Online trên trang cá nhân.

Được biết, sau thời gian bận rộn với cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, NaNa công chúa – Chi Pu lại quay trở lại với vai trò khách mời, tham gia một số tập trong 5S Online.

Trên trang cá nhân Chi Pu viết: “Kết thúc hai ngày quay vai khách mời cho series phim mình đã từng gắn bó gần 3 năm. Lần này trở lại, cả đoàn vẫn lăn lộn vất vả cả ngày như thế, anh chị em vẫn nhắng nhít như thế, thấy vui mà cũng thấy nhớ phim nhiều. Và cái đáng quý ở đây, là dù người cũ hay người mới, thì......vẫn lười biếng và hay quên thoại như nhau”.

   - Ảnh 2

Sự trở lại của Chi Pu khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy thích thú.

“NaNa công chúa đã trở lại, thích quá ước gì phù thủy Vân Navy quay lại nữa thì tốt” một cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng khác bình luận: “Mình cũng khá lớn tuổi rồi nhưng thỉnh thoảng vẫn xem 5S online (vì bé nhà mình thích xem). Nhưng nói thật là chỉ xem những tập 5S online trước thôi. Rất cảm ơn ê kíp đoàn làm phim 5S online đã mang lại tiếng cười mỗi buổi tối cho mọi người. Chúc đoàn làm phim sức khỏe để tiếp tục cống hiến”.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý