Hot girl chuyển giới Trâm Anh bị 'ném đá' vì tung ảnh nhạy cảm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hot girl chuyển giới Trâm Anh bị 'ném đá' vì tung ảnh nhạy cảm

Đã không ít người phải đỏ mặt khi hot girl chuyển giới Trâm Anh tung ra loạt ảnh giường chiếu với bạn trai.

17/09/2014 09:37 AM
7,831

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot girl chuyển giới Trâm Anh đã không ngại ngùng khi tung ra loạt ảnh giường chiếu nhạy cảm với bạn trai.

Sau khi tung những bức ảnh này, Trâm Anh đã vấp phải không ít lời chỉ trích từ dư luận. Phần lớn đều cho rằng hot girl chuyển giới Trâm Anh đã quá táo bạo khi chia sẻ những bức ảnh riêng tư lên trang cá nhân.


Một trong những bức ảnh giường chiếu được hot girl chuyển giới Trâm Anh
tung trên trang cá nhân


Trâm Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng người bạn trai

Một thành viên chia sẻ: "Không ai cấm bạn chia sẻ chuyện tình yêu của bạn nhưng có nhất thiết phải lố bịch vậy không nhỉ? Xin đừng làm ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay nữa Trâm Anh ạ".

"Thật không thể ngờ được. Sau khi Trâm Anh chuyển giới mình đã rất thích vẻ đẹp của Trâm Anh. Nhưng dạo này, bạn có vẻ đang thể hiện quá đà rồi thì phải. Vẫn viết, facebook là trang cá nhân bạn muốn post gì cũng được nhưng cũng nên có lựa chọn chứ. Ai lại chia sẻ những hình ảnh rõ vô duyên vậy. Chúc bạn hạnh phúc".

Thời gian gần đây, trong giới trẻ xuất hiện không ít hiện tượng có sở thích khoe những hình ảnh tế nhị lên trang cá nhân. Mặc dù chỉ là số ít nhưng đây là một trong những hiện tượng đáng báo động.


Hot girl chuyển giới Trâm Anh sở hữu khuôn mặt với vẻ đẹp Hàn Quốc

Trâm Anh - Người từng đã được biết đến là thí sinh giả gái gây sốt ở hàng loạt các chương trình thực tế như Việt Nam Idol, Việt Nam Nexttop Model... Sau khi chuyển giới, Trâm Anh sở hữu “vẻ đẹp Hàn Quốc” với đôi mắt nai ngây thơ, chiếc mũi thanh tú và cằm V-line. Bên cạnh đó, hotgirl này còn sở hữu làn da trắng mịn và thân hình chuẩn với chiều cao đáng ngưỡng mộ - 1m72.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý