Hot girl chuyển giới Trâm Anh: 'Chẳng ai yêu em điên cuồng như Tuấn'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hot girl chuyển giới Trâm Anh: 'Chẳng ai yêu em điên cuồng như Tuấn'

Trâm Anh khoe bạn trai mình làm trong một quán bar ở Hà Nội, hai người sống với nhau đã 4 năm. Cậu bạn này được cho là hay ghen vì 3 lần cắt cổ tay tự tử.

21/12/2014 09:33 AM
1,662

Cuối tháng 9 vừa rồi, hot girl chuyển giới Trâm Anh bị bắt vì có biểu hiện mua bán ma túy. Qua kiểm tra, cảnh sát thu trong tay Hiếu một túi nylon chứa 10 viên thuốc lắc.

Trong trại giam Trâm Anh nhớ da diết người yêu.

Hot girl này kể có người yêu bằng tuổi tên Tuấn, làm nhân viên một quán bar ở quận Hà Đông. Thanh niên chuyển giới và bạn trai chung sống với nhau đã 4 năm. "Lúc đầu gia đình cấm đoán nhưng sau thấy bọn em yêu thật nên thôi", Trâm Anh kể ngày mới bị bắt.

 - Ảnh 1

Hot girl chuyển giới bị điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hot girl chuyển giới khai quen bạn trai trên mạng. "Khi mới quen nhau em để ảnh đại diện trên Facebook là gái. Chơi với nhau một thời gian, em nói mình là trai nhưng Tuấn vẫn yêu", Hiếu kể.

Kể về người bạn tình, Trâm Anh bảo Tuấn thường ghen tuông khi thấy "cô" nói chuyện với người con trai khác. Những lần như vậy, Tuấn đều chạy đi cắt cổ tay. Lần gần đây nhất Tuấn cắt tay ở nhà, rồi đi bộ lên hầm Kim Liên, nằm gục ở đó vì mất máu.

"May có đứa bé qua đường thấy vậy dùng điện thoại của Tuấn gọi điện cho em ra đưa đi cấp cứu. Lần ấy cậu ta phải phẫu thuật nối gân", Hiếu nhớ lại.

Trâm Anh chia sẻ bản thân có nhiều mối quan hệ xã hội nhưng chỉ là vui đùa. Sau những lần chứng kiến Tuấn cắt tay tự tử vì mình, "cô" nhận ra rằng chỉ có người nhân viên quán bar này yêu mình nhất. "Những người khác chỉ thích tạm thời, có thể do em xinh hoặc lạ đối với họ. Chẳng ai dám chết, yêu em điên cuồng như Tuấn".

 - Ảnh 2

Trâm Anh gây xôn xao dư luận khi tung những ảnh nhạy cảm với bạn trai lên facabook.

Hot girl Trâm Anh khoe, Tuấn yêu mình từ khi "cô" chưa xinh như bây giờ. Hôm Trâm Anh đi phẫu thuật, Tuấn còn gọi điện đến công ty thẩm mỹ xin đừng làm. "Nó sợ em phẫu thuật xong trở thành gái càng dễ mất hơn", Trâm Anh chia sẻ.

Trâm Anh bảo dù ở với Tuấn đã lâu nhưng cả 2 chưa có ý định làm đám cưới. Hiếu kể mình từng chứng kiến, nghe mọi người đàm tiếu nhiều về những đám cưới của người đồng tính, nên quyết định chỉ sống chung.

Kể về quãng thời gian làm phẫu thuật, Trâm Anh bảo "cô" ao ước được sở hữu cằm nhọn kiểu V-line, nhưng bác sĩ khuyên không nên làm mà chỉ gọt hàm cho mặt gọn lại.

BTV (Tổng hợp)

* Tên người liên quan đã được thay đổi.

Vận chuyển ma túy qua biên giới, 2 anh em lĩnh án 34 năm tù

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý