'Hot girl' chuyển giới Trâm Anh khai hợp đồng 1 tỷ với 'đại gia' thẩm mỹ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Hot girl' chuyển giới Trâm Anh khai hợp đồng 1 tỷ với 'đại gia' thẩm mỹ

Toàn bộ gói phẫu thuật trị giá hơn 1 tỷ đồng. Theo hợp đồng đã được ký giữa hai bên thì sau khi phẫu thuật, Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong vòng thời gian 5 năm.

02/10/2014 09:07 AM
2,725

"Hot girl" chuyển giới Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội), sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol, Trâm Anh đã gây "sốt" cộng đồng mạng và giới showbiz. Tuy nhiên, vì vòng xoáy của cuộc sống ảo khiến "hot girl" này sa vào vòng lao lý.

Học hết lớp 9 đã chuyên biểu diễn tại các bar

Theo tin tức nhận được, ngày 30/9, Công an Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Văn Hiếu tức Trâm Anh đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy".

Với khuôn mặt "mộc" trước vẻ đẹp đầy nữ tính cùng nước da trắng mịn, dáng cao, thanh mảnh của Hiếu tại cơ quan công an, khiến nhiều phóng viên không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt là gương mặt hoàn hảo với những đường nét thanh tú, xinh đẹp giống như một “hotgirl”. Nhiều người khi gặp Trâm Anh đều xuýt xoa và chẳng thể nghĩ trước đó Trâm Anh lại là một nam giới.

Trò chuyện với PV, Trâm Anh khá cởi mở cho biết, gia đình rất nghèo, hiện còn nợ nần rất nhiều. Trâm Anh thốt lên rằng: ôi! Nhắc đến gia đình em buồn lắm. Bố em để cho mẹ một khoản nợ khổng lồ, căn nhà duy nhất cũng bị bán đi để trả nợ. Mẹ Trâm Anh chỉ buôn bán bên ngoài để cố gắng nuôi 2 đứa em nhỏ.

Là con cả trong gia đình có 3 anh em trai nhưng ngay từ năm học lớp 1, Hiếu đã bộc lộ giới tính thích làm con gái hơn con trai. Hiếu thích để tóc dài, thích mặc quần áo con gái, chỉ chơi với đám bạn gái. Nhiều lần bố mẹ Hiếu cấm đoán, thậm chí mang ra đốt bỏ đồ con gái nhưng cuối cùng, họ cũng phải "đầu hàng" vì chẳng thể thay đổi được ý định của cậu bé thích làm con gái hơn con trai.

Học hết lớp 9, Hiếu bắt đầu để tóc dài, gia nhập câu lạc bộ người mẫu “chuyển giới Ruby”, chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar. Tốt nghiệp THPT, Hiếu thi đỗ vào Khoa múa dân tộc trường Cao đẳng Múa, nhưng học hết năm thứ 2 thì Hiếu bỏ học. Lúc này Hiếu bắt đầu tham gia biểu diễn thời trang của người chuyển giới và khi công việc không còn được ưa chuộng, Hiếu chuyển sang làm tiếp viên cho các quán karaoke, dancer ở một số vũ trường, quán bar.

Năm 2010, Nguyễn Văn Hiếu tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Tuy cuộc thi Vietnam Idol, Hiếu chỉ lọt qua vòng sơ khảo nhưng sự có mặt của những người giới tính thứ 3 như Hiếu đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Hợp đồng 1 tỷ với "đại gia"

Sau đó Hiếu được thẩm mỹ viện mời và đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới.

Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật thẩm mỹ với gương mặt mới khá xinh đẹp với tên gọi Trâm Anh. Qua công nghệ lăng-xê của giới truyền thông, cái tên “hotgirl Trâm Anh” đã đẩy Nguyễn Văn Hiếu trở thành nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Facebook “Trâm Anh” của Hiếu có hàng chục nghìn fan hâm mộ.

'Hot girl' chuyển giới Trâm Anh khai hợp đồng 1 tỷ với 'đại gia' thẩm mỹ - Ảnh 1

"Hot girl" chuyển giới Trâm Anh.

Rơi vào vòng lao lý vì “cuộc sống” ảo

Tuy nhiên, việc trở thành một “hotgirl" thì mọi tự do trong quan hệ cộng đồng của Hiếu cũng bị hạn chế. Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua.

Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của một “hotgirl” đang được lăng-xê trên các phương tiện truyền thông, Hiếu vẫn quay lại nghề dancer để kiếm sống và có tiền mua hooc – môn tiêm hàng tuần.

Trên các trang báo mạng, hotgirl Trâm Anh ăn diện, vận những bộ đồ thời trang xuống phố, đi shopping chỉ là cuộc sống ảo. Cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi "hotgirl" chuyển giới phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền.

Maika Phạm

Xem thêm video clip : Clip: Xét xử 19 bị cáo trong vụ 'hỗn chiến sông Yên'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý