Hot girl chuyển giới Trâm Anh sẽ bị giam ở buồng nam hay nữ?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hot girl chuyển giới Trâm Anh sẽ bị giam ở buồng nam hay nữ?

Hot girl chuyển giới Trâm Anh nếu bị giam sẽ được trại giam tạo điều kiện để được ở riêng, tránh sự quấy rối của các bạn tù.

02/10/2014 10:48 PM
7,598

Ngày 30/9, Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết vừa chuyển hồ sơ vụ án, tang vật và Nguyễn Văn Hiếu tức Hot girl chuyển giới Trâm Anh (21 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) lên Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Trong thời gian cơ quan công an tiến hành điều tra, Nguyễn Văn Hiếu - Hot girl chuyển giới Trâm Anh sẽ bị tạm giam ở buồng nam hay nữ?

 - Ảnh 1

Một lãnh đạo của một trại giam cho ở Hà Nội khi trả lời trên báo Pháp luật Việt Nam cho biết, một người chuyển giới như Hiếu bị giam thì sẽ được trại giam tạo điều kiện để được ở riêng, tránh sự quấy rối của các bạn tù. Vị cán bộ này cũng đồng tình rằng hiện nay có cái khó về mặt pháp lý về giới tính của những người chuyển đổi giới tính nên trước mắt trại giam sẽ tạo những điều kiện tối thiểu để những người chuyển giới như Hiếu nếu bị giam thì cũng sẽ sinh hoạt bình thường với giới tính của họ.

Liên quan đến cách tổ chức tạm giam, tạm giữ với đối tượng đồng tính, chuyển giới, trả lời báo Đời sống và Pháp luật, Luật sư Nguyễn Hồng Thái, Giám đốc Công ty Luật TNHH Quốc tế Hồng Thái và Đồng nghiệp, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho hay: Theo Dự thảo Luật tạm giam, tạm giữ của Bộ Công an, trường hợp người bị tạm giữ, người tạm giam đã chuyển đổi một phần hoặc hoàn toàn giới tính thì Thủ trưởng cơ sở giam, giữ đề nghị Cơ quan điều tra thụ lý vụ án phối hợp với Cơ quan y tế có thẩm quyền tiến hành xác định lại giới tính để phân loại giam giữ.

Trong thời gian chờ thủ tục xác định lại giới tính thì bố trí giam giữ riêng số đối tượng trên. Khi có giấy chứng nhận của Cơ quan y tế có thẩm quyền xác định giới tính cụ thể thì bố trí giam giữ theo giới tính.

Theo tài liệu điều tra, rạng sáng 29/9, trên phố Bạch Mai, tổ công tác Công an phường Cầu Dền tuần tra, phát hiện Hiếu (người có vóc dáng như một thiếu nữ) và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) có biểu hiện mua bán ma túy.

 - Ảnh 2

Đầu năm 2014, Nguyễn Văn Hiếu đã quyết định sang Thái Lan để phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới nhờ vào sự tài trợ. Nhờ công nghệ lăng xê, cái tên hot girl chuyển giới Trâm Anh dần được nhiều người biết đến.

Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ trong tay Hiếu 1 túi nilon chứa 10 viên ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595 gam. Qua đấu tranh, Hiếu khai nhận, trước đó khi Hiếu và Đạt đang đi ăn đêm thì có người quen tên Dũng (hiện chưa xác định được nhân thân) gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc giá 2 triệu đồng. Thanh niên chuyển giới đồng ý mua giúp rồi bán lại giá 2,5 triệu đồng.

Khi đang chở Đạt qua phố Bạch Mai giao hàng cặp đôi này bị cảnh sát kiểm tra, bắt giữ.
Trước đó 1 tuần, Hiếu cũng đã mua 10 viên “thuốc lắc” của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng. Công an đã khám xét khẩn cấp nhà trọ của Hiếu và tạm giữ hình sự Hiếu để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Được biết, Hotgirl chuyển giới Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu, sinh ngày 28/6/1993, quê ở Hà Đông Hà Nội. Trâm Anh được chú ý từ khi tham gia cuộc thi Vietnam's next top model 2012 và Vietnam Idol 2012 nhưng đều thất bại ở hai cuộc thi.

Theo báo Đời sống pháp luật

Xem thêm video clip : Đồng Tháp: Vì nhặt điện thoại gây tai nạn chết người

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý