Hot girl Đại học hàng hải với khả năng sáng tác và chơi nhạc cực đỉnh

biettuot biettuot @biettuot

Hot girl Đại học hàng hải với khả năng sáng tác và chơi nhạc cực đỉnh

(Ngoisao.vn) Nữ sinh xinh đẹp của Đại học Hàng hải, Hải Phòng, có nick name Tú Shitt đang gây sốt trên cộng đồng mạng bởi vẻ xinh đẹp cùng với các clip nhạc do mình tự sáng tác và biểu diễn.

07/06/2014 05:35 PM
3,563

Tú Shitt tên thật là Trần Tú Anh, sinh năm 1995, đang là sinh viên năm 1, ngành Kinh tế học, trường Đại học Hàng Hải, Hải Phòng. Tú Anh có khả năng sáng tác và chơi nhạc cực ấn tượng, hiện cô nàng sáng tác được khoảng hơn 10 ca khúc.

Ngoài ca hát, cộng đồng mạng biết đến Tú Anh với nhiều vai trò là cô chủ một shop thời trang nam nữ ở Hải Phòng. Ngoài kinh doanh online, cô nàng còn có cả 1 cửa hàng riêng của mình. Tú Anh thường thể hiện các ca khúc cover, hay sáng tác rồi quay clip chia sẻ trên trang cá nhân, với giọng hát trong và khả năng sáng tác tốt, cô nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng, và được các kênh giải trí trên YouTube lấy clip đăng tải lại. Ngoài ra Tú Anh còn có khả năng chơi đàn Guitar giỏi, đa số Tú Anh đều thể hiện các ca khúc mình viết với Guitar.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng sáng tác. 

Cảm hứng sáng tác của em xuất phát từ những việc xung quanh cuộc sống hằng ngày. Mỗi bài hát đều là 1 câu chuyện mà em muốn chia sẻ cùng mọi người. Khi bước vào giảng đường Đại học, em  tham gia vào Câu lạc bộ Guitar của trường Đại học Hàng Hải, đây cũng chính là cái nôi để em có cơ hội thể hiện tài năng của mình, dần dần em tiếp cận với việc đi hát và học đàn sau đó, còn thời gian rảnh rỗi em hay ngồi tự viết bài hát. Vừa qua em có tham gia 1 chương trình thi Guitar online và đã đạt giải ấn tượng. Hiện tại thì em chưa có ý định sẽ trở thành ca sĩ, em chỉ hát và sáng tác cho thỏa sở thích thôi. 

Hiện tại Tú Anh đang tham gia vào 1 nhóm nhạc gồm 7 người. Tú Anh đảm nhận vai trò Vocal nữ. Nhóm thường biểu diễn tại các phòng trà, bar ở Hải Phòng vào các buổi cuối tuần. Tú Anh chia sẻ, công việc hát ở phòng trà thì thù lao không đáng kể bao nhiêu, bọn em chủ yếu đi hát cùng nhau vì chung niềm đam mê thôi ạ.

Dung hòa rất nhiều công việc cùng một lúc.

Tuy công việc hiện tại rất nhiều, nhưng em cố gắng thu xếp giờ giấc 1 cách hợp lí, để việc này không ảnh hưởng đến việc kia, nhưng hiện tại em vẫn dành thời gian chủ yếu cho việc học ở trường, kinh doanh thì có 1 bạn phụ em, còn đi hát hay sáng tác chỉ những lúc rảnh rỗi và cuối tuần.

Quan điểm sống của Tú Anh là luôn vui vẻ lạc quan yêu đời trong mọi hoàn cảnh, vì chỉ yêu đời chúng ta mới hoàn thành tốt mọi việc. Ước mơ của Tú Anh sau này sẽ mở 1 quán cafe nhạc jazz ở Hải Phòng.

Một số hình ảnh xinh xắn của Tú Anh.

1 đoạn clip Tú Anh thể hiện ca khúc do mình sáng tác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý