Hot girl Kelly tình tứ bên hot boy Namhee dịp Tết Bính Thân

daikieu daikieu @daikieu

Hot girl Kelly tình tứ bên hot boy Namhee dịp Tết Bính Thân

Kelly và bạn thân hot boy Namhee diện áo dài đôi rực rỡ xuống phố Sài Gòn du xuân.

09/02/2016 02:49 PM
17
  Hot girl Kelly tình tứ bên hot boy Namhee dịp Tết Bính Thân - Ảnh 1

Kelly đã xuống phố Sài Gòn du xuân để tranh thủ khoảng thời gian trước khi về ăn Tết cùng gia đình. Cô hot girl xinh đẹp gây bất ngờ với vẻ ngoài dịu dàng, nền nã trong tà áo dài rực rỡ thay vì hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng thường thấy.

  Hot girl Kelly tình tứ bên hot boy Namhee dịp Tết Bính Thân - Ảnh 2

Kelly là một trong những hot girl đời đầu luôn nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Xây dựng hình ảnh gợi cảm, độc lập và cá tính, Kelly luôn giữ được vị trí của mình ở làng giải trí và là một trong những hot girl dẫn đầu xu hướng về thời trang và phong cách sống.

  Hot girl Kelly tình tứ bên hot boy Namhee dịp Tết Bính Thân - Ảnh 3

Tuy nhiên, nhiều năm hoạt động ở showbiz, cô nàng cũng không ít lần dính phải thị phi và rơi vào khủng hoảng nhưng Kelly vẫn mạnh mẽ vượt qua để chứng tỏ bản thân.

  Hot girl Kelly tình tứ bên hot boy Namhee dịp Tết Bính Thân - Ảnh 4

Năm 2015, cô hot girl ngày nào đã nỗ lực để thử sức với nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Sau khi khiến nhiều người bất ngờ với khả năng diễn xuất trong bộ phim ngắn "Người tôi thích là cậu ấy", Kelly tiếp tục thử sức mình với lĩnh vực này. Cô tham gia nhiều dự án phim sitcom và sẽ lần lượt được ra mắt trong năm 2016.

  Hot girl Kelly tình tứ bên hot boy Namhee dịp Tết Bính Thân - Ảnh 5

Bên cạnh đó, cô hot girl cũng sẽ "đổi gió" thử "duyên hài" của mình trên sân khấu trong vài chương trình truyền hình. Sau nhiều năm rời Đà Lạt lên TPHCM lập nghiệp, năm ngoái, Kelly cũng kịp tậu cho mình một chiếc xế hộp. Không quá ồn ào như những đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng với Kelly đây là phần quà cô tự thưởng cho mình sau những nỗ lực làm việc suốt năm.

  Hot girl Kelly tình tứ bên hot boy Namhee dịp Tết Bính Thân - Ảnh 6

Trong bộ ảnh mới, Kelly còn rủ rê hot boy Namhee cũng chụp chung. Họ là hai người bạn thân từ những ngày đầu lập nghiệp và cùng nỗ lực chứng tỏ bản thân. Hiện tại, Namhee cũng là một VJ rất đắt show trên sóng truyền hình. Trong năm mới, anh cũng nỗ lực để thử sức ở nhiều lĩnh vực mới hơn.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý