Hot girl Khả Ngân thừa nhận bỏ học cấp 3

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hot girl Khả Ngân thừa nhận bỏ học cấp 3

Sau 3 tháng quay trở lại trường cấp 3, nữ diễn viên Trở về 3 phải tạm ngưng việc học vì không cân bằng được chuyện học và công việc nghệ thuật.

04/12/2014 12:08 PM
1,381

Thời gian gần đây, Khả Ngân thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, thu hút dư luận bởi chuyện yêu đương, do vậy, có nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên Trở về 3 tiếp tục gián đoạn việc học hành tại trường cấp 3. Trước những lời đổn thồi về cuộc sống riêng tư, cách đây ít phút, Khả Ngân đã thừa nhận chuyện ngừng học ở trường là đúng trên trang cá nhân.

Boxing girl chia sẻ, bên cạnh những lời động viên từ bạn bè, người hâm mộ, không ít người cũng ném đá, chê bai cô lười học. Để chấm dứt những tin tức không xác thực xuất hiện gần đây và nhiều lời bàn tán, thắc mắc, cô đã chọn cách lên tiếng, chia sẻ những áp lực mình phải gặp thời gian gần đây.


Khả Ngân nghỉ học sau 3 tháng tới trường.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Đầu tiên, tôi khẳng định việc mình sẽ tạm ngưng việc học ở trường là đúng sự thật. Đầu tháng 9/2014, tôi đã trở lại trường học nhưng do công việc quá nhiều, tôi không thể theo kịp bài trên lớp và chịu nhiều áp lực. Quả thật, dù đã cố gắng hết sức mà cứ bị tuột lại dần, tuột lại dần đến cho đến khi tôi cũng không xoay sở được nữa. Đây hoàn toàn là lỗi của tôi khi không giữ được lời hứa sẽ hoàn thành việc học. Những ngày qua, tôi rất buồn và thất vọng về bản thân mình. Tôi cũng đang sắp xếp kế hoạch để tiếp tục việc học theo một cách khác nhưng lần này sẽ không dám nói trước nữa”.

Ngoài ra, cô cũng phủ nhận thông tin mình bị bạn bè tạo áp lực đến nỗi mỗi ngày đi học về đều đóng cửa phòng riêng khóc. Hot girl 17 tuổi thậm chí phải mời bác sĩ tâm lý đến điều trị. “Tất cả bạn bè, thầy cô đối với tôi đều rất tốt. Mỗi khi thấy tôi đơ đơ không hiểu bài, mọi người đều cố gắng giúp đỡ rất nhiệt tình. Cũng nhờ vậy mà tôi mới cầm cự được từ tháng 9 đến nay. Quả thật, chuyện tôi về ôm gối khóc thê thảm nhưng là vì buồn, thất vọng về bản thân khi không theo kịp và chịu áp lực. Tôi cũng xin lỗi tất cả mọi người, bạn bè, thầy cô bị ảnh hưởng bởi thông tin này”.

Nữ diễn viên 17 tuổi tâm sự rằng, việc cô không thể tiếp tục việc học chắc chắn sẽ khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên, cô tin mình đã cố gắng hết sức và mong mọi người tiếp tục ủng hộ cô trên chặng đường phía trước. “Đôi khi những cái giá phải trả cho nghệ thuật là quá lớn và tôi hy vọng mình không đánh mất sự ủng hộ của mọi người” – hot girl Sài thành viết.


Nữ diễn viên không đảm bảo được việc học và công việc nghệ thuật.

Đây là lần thứ hai Khả Ngân phải tạm dừng chuyện học vì không cân bằng giữa công việc đóng phim và đi học. Năm ngoái, cô từng bảo lưu kết quả để dành nhiều thời gian cho bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh. Tháng 9/2014, cô trở lại trường cấp 3 nhưng chỉ sau 3 tháng, boxing girl lại phải bỏ học giữa chừng vì những áp lực của công việc, cuộc sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý