Hot girl Malaysia hút hồn vì da trắng, eo thon

msstit msstit @msstit

Hot girl Malaysia hút hồn vì da trắng, eo thon

Jong Pui Keng có làn da trắng ngọc ngà và đặc biệt là vòng 2 “con kiến” đáng ngưỡng mộ.

16/12/2014 03:05 PM
959

Dù có nền giải trí không thực sự nổi bật ở châu Á nhưng cũng giống như Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan…, Malaysia cũng có một lượng hot girl không nhỏ. Những cô gái này thường nổi tiếng trong nước, nhờ tham gia vào các hoạt động làm mẫu xe hơi, mẫu ảnh hay cosplay. Jong Pui Keng, người mẫu tự do cũng là một trường hợp như vậy.


Jong Pui Keng, hot girl Malaysia

Jong Pui Keng, biệt danh là Ỵ Jong là một chân dài đến từ thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Cô nổi lên từ khi thường xuyên góp mặt tại các triển lãm ô tô, xe máy trong nước. Không chỉ có làn da trắng, đôi mắt to và khuôn mặt ưa nhìn, Jong Pui Keng còn đặc biệt nổi tiếng với vòng eo thon gọn, săn chắc. Biết rõ lợi thế cơ thể của mình, hot girl Malaysia thường xuyên đăng tải những bức ảnh mặc áo ngắn, khoe eo thon trắng ngần. Rất nhiều cô gái trẻ đã tỏ ra ngưỡng mộ và thường xuyên hỏi Jong phương pháp để có được vòng 2 tuyệt mỹ như vậy.

Hot girl Malaysia cho hay để có được vòng 2 nhỏ và săn chắc như vậy, cô không bao giờ bỏ qua việc tập luyện. Bài tập quen thuộc của cô là nằm sấp, chống mũi chân, lấy mũi chân làm điểm tựa và chống tay, xoay vòng quanh cho tới khi mệt thì dừng lại.


Jong Pui Keng nổi lên với vai trò mẫu xe hơi


Cô có vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ


Jong Pui Keng có nét mặt rạng rỡ, làn da trắng mịn màng


Bí quyết giữ eo thon của cô được rất nhiều cô gái Malaysia học tập

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý