Hot girl mê đi bar gây tranh cãi về quan niệm 'gái hư'

mesu mesu @mesu

Hot girl mê đi bar gây tranh cãi về quan niệm 'gái hư'

Gần đây, chia sẻ của một cô gái xinh đẹp, bị nhận xét là party girl (cô nàng tiệc tùng) hay play girl (cô nàng dân chơi), về chính cuộc sống của cô gây tranh cãi.

28/07/2016 03:51 PM
394

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô gái xinh đẹp bị gắn với biệt danh 'party girl' cho biết: "Tôi hay đi bar club, tôi có hình xăm, tôi hút thuốc, tôi phóng khoáng với đàn ông (những người tôi thích) dù vậy 'Tôi không ngoan nhưng chưa chắc đã hư!'.

Những ngày gần đây, chia sẻ của một cô gái xinh đẹp, bị nhận xét là 'party girl' (cô nàng tiệc tùng) hay 'play girl' (cô nàng dân chơi), về chính cuộc sống của cô đã gây nhiều tranh cãi.

Được biết, cô gái này là Hồng Nguyễn Thảo N. (quê Tây Ninh hiện đang sống tại TP.HCM). Thảo N. từng học Đại học SKĐA TP.HCM tuy nhiên cô nàng đã quyết định bỏ ngang để chuyển sang học Marketing. Hiện 9x này đã thử sức với khá nhiều công việc như làm marketing, tổ chức sự kiện, dẫn chương trình, kinh doanh thời trang...

hotgirl-xahoi.com.vn-1468892708

Chia sẻ của Thảo N. thu hút nghìn lượt like (yêu thích).

Chia sẻ của Thảo N. gây sự chú ý, bài viết của cô nhận được hơn 1.400 nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận trái chiều. Mở đầu đoạn tâm sự này, cô gái trẻ viết: "Một tuần tôi đi bar trung bình 3 ngày và người ta 'tặng' tôi cái danh hiệu 'party girl'".

Tuy nhiên, cô gái này cho rằng điều này thuộc về sở thích cá nhân: "Có người thích đi du lịch, có người thích mua đồ hiệu và với họ đó là niềm vui còn tôi, tôi thích âm nhạc. Tôi thích cảm giác nhảy điên cuồng cùng đám bạn. Với tôi đó là cách để tôi vui với cuộc đời này. Vì thế những người không thích thế giới bar club đừng vội phán xét chúng tôi hư hỏng, ăn chơi".

Cô chia sẻ tiếp: "Có vài người đàn ông yêu tôi, họ muốn tôi từ bỏ cuộc sống bar club rồi mới yêu được. Tôi trả lời rằng: 'Không!' thế là tôi vẫn ế. Chắc chắn một điều ai nhìn vào vẻ bề ngoài và tính cách của tôi cũng đều nghĩ tôi là gái hư. Tôi ăn mặc sexy, tôi hút thuốc, tôi có hình xăm, tôi sống phóng khoáng. Nhiều người đàn ông sẽ đưa ra cái suy nghĩ: Tôi là gái hư, yêu tôi không an toàn".

1-xahoi.com.vn-1468892728

Tôi thích âm nhạc, tôi thích cảm giác nhảy điên cuồng cùng đám bạn (Ảnh minh họa)

Mặc dù vậy cô nàng nhấn mạnh, cô chỉ mỉm cười và vẫn quyết định sống như thế, không giả tạo ngoan hiền. Thảo N. giải thích: "Đơn giản vì tôi sống khá 'điên' và tôi xác định sống chỉ một lần trong đời nên tôi sẽ sống thế nào cho tôi vui thay vì sống cho người khác. Tôi nghĩ rằng, trong tình yêu nếu muốn bên nhau lâu dài, ngay từ đầu bạn phải sống thật với bản thân. Vì vậy ai hiểu tôi và chấp nhận con người tôi đó mới là người tôi cần yêu. Giả tạo với nhau, thì đến một ngày lộ mặt, cũng đứt đoạn".

Cuối cùng cô gái xinh đẹp nhấn mạnh: "Tôi tốt nghiệp đại học, tôi tự làm ra tiền, tôi hay làm từ thiện, tôi thích viết lách, tôi chưa và sẽ không bao giờ làm điều ác. Tôi hay đi bar club, tôi có hình xăm, tôi hút thuốc, tôi phóng khoáng với đàn ông (những người tôi thích) nhưng 'Tôi không ngoan nhưng chưa chắc đã hư!'.

Chia sẻ của Thảo N. gây nhiều tranh cãi, có người ủng hộ cô "dám sống thật với bản thân" nhưng cũng không ít người tỏ ra không đồng tình với lối sống, quan điểm này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý