Hot girl Minh Hà: 'Tha thứ chuyện đùa của anh Hải'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hot girl Minh Hà: 'Tha thứ chuyện đùa của anh Hải'

Hãy cùng nghe vợ sắp cưới của chàng ca sĩ Trọn đời bên em chia sẻ về thông tin đang mang bầu.

02/04/2010 11:21 AM
24,768

Người yêu Lý Hải có bầu 3 tháng

Người yêu Lý Hải có bầu 3 tháng

Hình ảnh khiến nhiều người tin rằng Minh Hà đang mang bầu.

- Được biết, Minh Hà về Việt Nam ngay sau khi thi xong học kỳ?

- Đợt này, Hà vừa hoàn tất học kì và được nghỉ lễ Phục sinh hơn 1 tháng. Sau khi được nghỉ, Hà quay về Việt Nam để thăm gia đình và người yêu ngay lập tức. Sẵn tiện đón sinh nhật của mình vào ngày 27/3 luôn. Sinh nhật bên kia không có người thân, bạn bè đa phần là mới quen nên Hà sẽ buồn lắm. Mình chỉ về Việt Nam 3 tuần, sau đó sẽ quay lại Anh tiếp tục khóa học.

- Như vậy, Hà đã xa nhà bao lâu kể từ khi đi du học?

- Nửa năm rồi Hà không được gặp mặt bố mẹ và người yêu, cùng anh em, bạn bè thân. Mọi người sẽ không tưởng tượng được cảm giác của Hà như thế nào khi nghe tin sắp được nghỉ đâu. Thực sự mình đã vui mừng đến phát khóc.

Nửa năm chưa phải là dài nhưng sống giữa chốn xa lạ nỗi nhớ người thân, nhớ bạn bè lúc nào cũng trào dâng trong Hà khiến mình có cảm tưởng mỗi ngày trôi qua là một tháng kéo dài vậy. Tết vừa rồi Hà cũng muốn về Việt Nam chơi nhưng bên đó lại không được nghỉ nên đành chịu.

- Cảm giác của Hà như thế nào khi được người yêu ra tận sân bay chờ đón và tổ chức sinh nhật cho mình?

- Một ngày trước khi chính thức rời Anh về Việt Nam, Hà vẫn phải thi môn cuối cùng của kỳ học đầu tiên. Nhưng nói thật là cứ nghĩ đến ngày về là trống tim mình lại đập thình thịch.

Tuy nhiên, chuyến bay về Việt Nam của Hà bị trễn ên anh Hải ra sân bay đón đã phải đứng chờ liền 2 tiếng đồng hồ. Vừa bước xuống sân bay nhìn thấy người yêu đứng đợi sẵn ở đó từ bao giờ, lúc đó thấy mắt mình cay cay vì cảm động.

Còn chuyện tổ chức sinh nhật thì mấy năm nay cứ đến ngày sinh nhật, anh Hải đều tổ chức cho Hà như thế. Sinh nhật năm nay Hà rất vui vì ngoài người yêu, còn có một số người bạn thân đến chung vui.

Người yêu Lý Hải có bầu 3 tháng

Người yêu Lý Hải có bầu 3 tháng

Lý Hải đã chờ suốt 2 tiếng ở sân bay Tân Sơn Nhất...

Người yêu Lý Hải có bầu 3 tháng

Người yêu Lý Hải có bầu 3 tháng

... Quá xúc động trước tình cảm của bạn trai, Minh Hà đã ôm chặt lấy anh vì xúc động và hạnh phúc!

- Vậy thông tin vừa về Việt Nam chưa lâu thì Hà đã phải tiếp nước vì bị suy nhược cơ thể do có ốm nghén?

- Đúng là khi về Việt Nam do thay đổi thời tiết đột ngột nên Hà bị cảm và viêm xoang nặng. Đặc biệt, thời tiết Sài Gòn mấy ngày nay cũng nóng nực bất thường nên Hà càng ốm nặng hơn. Với lại, mấy ngày về Việt Nam, Hà thèm ăn quà vặt quá nên đi ăn hàng nhiều rồi bị đau bụng buộc phải nằm điều trị ở nhà. Nhưng không có chuyện Hà mang bầu vì bọn mình đã cưới nhau đâu.

- Nhưng trên blog Zing Me của Hà có một số hình ảnh Hà đi mua sắm đồ trẻ con với một chiếc váy rất rộng khiến không ít người nghi ngờ là bạn đang mang bầu?

- Đó là những hình ảnh chụp lúc Hà đi tham quan sân vận động Old trafford ở Manchester chơi, có ghé qua một số cửa hàng bán đồ lưu niệm. Thời tiết bên đó vốn dĩ rất lạnh, hôm đó trời lại vừa lạnh vừa mưa nên Hà mặc nhiều quần áo hơn bình thường, ở ngoài lại mặc thêm chiếc đầm xòe nên khi chụp hình người cứ mập ra, chắc vậy mọi người lại tưởng Hà có bầu. Khi những hình ảnh này được Hà post lên blog Zing Me, có rất nhiều bạn đã vào comment bàn tán xôn xao bảo nhìn giống có bầu quá nhưng vì không có thời gian, càng không phải có bầu nên Hà cũng không trả lời lại. Với Hà, cái đầm đó mặc cũng bình thường, đâu có phải là đầm bầu.

- Vậy khi Lý Hải và Zing đã làm một "cú lừa" ngày Cá Tháng Tư là Hà mang bầu thì cảm giác của Hà thế nào?

- Hôm qua khi mọi người gọi điện hỏi, Hà cũng rất bất ngờ. Đến lúc gọi điện hỏi anh Hải thì anh ấy cũng chỉ bảo ngày cá tháng Tư ai cũng được quyền nói dối một lần mà. Có ai lại đi giận vào ngày nói dối, cả thế giới mọi người đều thế, chẳng nhẽ mình lại khác người, thế nên đùa một chút cho vui để thấy mình không bị lạc loài.

Quả thật đối với Hà trước đây còn bị lừa nhiều chuyện đau đầu hơn, có đứa nhắn tin lừa Hà rằng bạn thân của Hà vừa qua đời vì tai nạn giao thông làm Hà điếng hồn chạy một mạch đến bệnh viện thì chẳng thấy gì, bởi vậy khi nghe anh Hải nói Hà cũng không trách anh ấy nữa.

Thực ra, ở thời điểm này cả gia đình hai bên và bạn bè, người thân đều mong muốn chúng tôi sớm kết hôn và sinh con. Đó là chuyện mà chúng tôi cũng đã nghĩ tới nhưng do Hà đang bận học nên phải chờ khi học xong mới tính đến chuyện đó.

Sự thật chuyện Lý Hải sắp lên chức bố

Minh Hà - Lý Hải sẽ kết hôn ngay sau khi hot girl này hoàn thành chương trình học tập ở Anh.

- Mọi người xung quanh đã phản ứng như thế nào trước thông tin Hà mang bầu?

- Cũng nhiều người cứng lắm, nhất quyết khẳng định đây là một con cá to, mặc dù đến Hà đọc bài báo còn thấy lo vì thật quá! Đại đa số thì chúc mừng Hà và anh Hải rồi còn dặn dò Hà đủ thứ. Qua đó mới thấy Hà và anh Hải được nhiều người thương và ủng hộ ghê (cười).

- Còn chuyện đám cưới, Hà và Lý Hải dự tính sẽ tổ chức vào khi nào?

- Hà và anh Hải định sau khi Hà kết thúc chương trình học ở Anh, trở về Việt Nam sẽ làm đám cưới liền. Hy vọng là kịp cưới vào cuối năm nay.

Khoảng 2 tuần nữa, tức ngày 19/4 tới Hà sẽ lại bay sang Anh tiếp tục khóa học của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý