Hot girl Môtô Việt đẹp rạng ngời chào đón tuổi mới

biettuot biettuot @biettuot

Hot girl Môtô Việt đẹp rạng ngời chào đón tuổi mới

Nguyễn Ngọc Hoài Thiên được mệnh danh là “Hot girl Moto Việt”, là người mẫu đình đám tại các Hội chợ triễn lãm xe, làm Model quảng cáo cho những dòng xe nổi tiếng, tham gia chụp mẫu cho Hội Ducati moto và một số nhà nhiếp ảnh khác.

10/07/2014 04:40 PM
2,077

Vừa qua cô nàng đã gửi đến fan hâm mộ 1 bộ ảnh đáng yêu và siêu cute. Với trang phục giản dị, quần short và áo ren mỏng cô nàng đẹp rạng ngời tự tin thoải mái tạo dáng trước ống kính, bộ ảnh khiến fan vô cùng thích thú.

“Hot girl Môtô Việt” sinh năm 1992, từng là cựu sinh viện Khoa quản trị du lịch nhà hàng - khách sạn, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài gòn. Hiện tại Hoài Thiên đang là nhân viên văn phòng vì muốn có một cuộc sống bình thường và ổn định.

Sở hữu những nét đẹp tạo hóa ban tặng, gương mặt thuần Việt, trẻ trung và một vóc dáng thanh mảnh, hiện tại cô đang có 1 lượng fan hâm mộ hùng hầu khi trang cá nhân có hàng chục ngàn lượt theo dõi.

Hoài Thiên đã từng tham gia cuộc thi Miss Nikon do Hội nhiếp ảnh Nikonvn tổ chức và xuất sắc giành giải Á khôi, cuộc thi chính là bệ phóng giúp Hoài Thiên được khán giả biết đến Hoài Thiên khiều hơn.

Hoài Thiên mong muốn trở thành 1 nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu những gì bản thân mong muốn bởi Thiên là một người có tính độc lập, không thích dựa dẫm vào người khác.

Hoài Thiên chia sẻ "Em mong muốn được tự làm chủ những gì bản thân có được, tự lập trong suy nghĩ và công việc, không muốn giống những người phụ nữ bé cổ thấp họng, mà phải nâng giá trị của phụ nữ mình lên đẳng cấp khác...".

Khi rảnh rỗi thích nghẹ nhạc, đặc biệt là các bài nhạc dance và sôi động, có sở thích chụp hình, đó là những cách  giải tỏa áp lực và xả stress của Thiên, ngoài ra Thiên còn thich đi xem phim voi bạn bè, đi ăn ốc và dạo vòng vòng Sài Gòn ngắm cảnh.

Cùng xem bộ ảnh rạng ngời chào đón tuổi mới của “Hot girl Môtô Việt”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý