Hot girl Nguyễn Diana chủ động chia tay bạn trai cũ Ngọc Lan

biettuot biettuot @biettuot

Hot girl Nguyễn Diana chủ động chia tay bạn trai cũ Ngọc Lan

Hot girl khẳng định, cô chưa bao giờ có ý định xen vào hay phá hoại hạnh phúc của người khác.

18/09/2014 10:32 AM
17,300

Chia sẻ với PV, hot girl, người mẫu Nguyễn Diana - bạn mới của Đoàn Thành Tài - khẳng định, cô bị sốc sau những lùm xùm khiến mình bị hiểu lầm là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Cô khẳng định: "Tôi không bao giờ có suy nghĩ yêu người sắp cưới vợ. Chỉ vì anh Tài đã khẳng định, anh và chị Ngọc Lan đã chia tay nhau trước khi đến với tôi".

Hot girl không muốn bình luận gì về đàn chị Ngọc Lan vì không muốn bất cứ ai bị tổn thương thêm nữa trong chuyện này. "Đây là một bài học rất lớn với tôi ở tuổi 18, khi mới chập chững bước vào giới giải trí. Vì còn quá trẻ và non nớt, tôi hơi vội vàng khi chấp nhận tình cảm của người ta mà không tìm hiểu kỹ".

 - Ảnh 1

Nguyễn Diana và Thành Tài đã chính thức chia tay sau lần đầu tiên công khai tình cảm trước báo giới.

Vốn là người kín tiếng, Diana cũng chưa chia sẻ chuyện tình cảm mới với Thành Tài cho ai, kể cả bạn bè thân quen. Vì vậy, cô rất ngạc nhiên khi thông tin hai người yêu nhau xuất hiện tràn ngập trên các trang báo mạng. "Nếu anh ấy hỏi ý kiến tôi trước khi trả lời phỏng vấn, chắc chắn tôi sẽ không đồng ý".

Nói về bức ảnh hai người tay trong tay đi sự kiện, nữ người mẫu giải thích: "Tôi chỉ đi theo lời rủ của anh Tài nên thật sự không biết rõ đó là một buổi họp báo ca nhạc. Khi đến nơi thì thấy rất nhiều ống kính, lúc đó tôi không thể nghĩ gì được, và cứ thế bị cuốn đi".

Hỏi về mối quan hệ của hai người sau khi xảy ra scandal, Diana cho biết, cô đã quyết định đơn phương chấm dứt tình cảm với nam diễn viên sau khi tìm hiểu rõ ngọn ngành. Trong khi đó, diễn viên Thành Tài vẫn chưa một lần gọi điện, nhắn tin cho cô để giải thích từ sau buổi họp báo hôm đó.

Những ngày qua, Diana rất buồn khi nhiều người chỉ trích mình đang dựa vào tên tuổi của các anh chị đi trước để PR bản thân. "Tôi đã rất giữ gìn hình ảnh rất kỹ, cũng như tập trung học tập để trau dồi thêm kiến thức trong nghề. Thêm nữa, tôi đang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, sự việc đột ngột xảy ra khiến tôi bối rối và không biết phải xử trí thế nào cho đúng". Người đẹp cho biết, khi lên tiếng về việc này, cô chỉ mong nhận được sự cảm thông của mọi người nhiều hơn sau những ngày liên tiếp bị khán giả hiểu lầm là "kẻ thứ ba".

Theo Ngoisao.net

Xem thêm video clip : Thưởng thức sáng tác mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý