Hot girl Quỳnh Chi - Cuộc sống vợ chồng của mình rất ngộ nghĩnh

msstit msstit @msstit

Hot girl Quỳnh Chi - Cuộc sống vợ chồng của mình rất ngộ nghĩnh

Lần đầu tiên kể từ khi kết hôn, Quỳnh Chi đã chia sẻ hết những tâm sự của mình trong suốt quãng thời gian vừa rồi.

03/05/2012 08:51 AM
31,651
Có lẽ từ khi kết hôn cho đến nay, cuộc sống yên ả của cô nàng hot girl Quỳnh Chi đa tài và đáng yêu của ngày nào đã bị xáo trộn đi rất nhiều. Những điều này đủ khiến hàng tá người tò mò về suy nghĩ của nàng dâu mới, sau những sóng gió từ gia đình chồng. Liệu thời gian vừa qua, Quỳnh Chi có gục ngã hay mất đi niềm tin từ cuộc sống không? 

Và tin vui sắp được làm mẹ đã đủ khiến Quỳnh Chi cảm thấy an tâm cho gia đình nhỏ của mình sau này? Chúng tớ có một buổi gặp gỡ và Quỳnh Chi đã tâm sự hết tất cả những gì chị ấy trải qua trong suốt thời gian vừa rồi.


Chào Quỳnh Chi, Chi cảm thấy thế nào trước những lời đồn về cuộc sống của mình sau đám cưới?

Chi chỉ có thể nói rằng, rất cám ơn mọi người đã quan tâm đến cuộc sống của Chi trước và sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cũng trong thời gian đó, đã có rất nhiều lời đồn không đúng với sự thật về mọi người trong gia đình, cũng như về cuộc hôn nhân này, nhưng Chi đã không quan tâm đến nó quá nhiều. Vì Chi nhận ra rằng, ở bất cứ thời điểm nào, Chi cũng may mắn nhận được sự bao bọc từ hai bên gia đình và ông xã. Chi luôn tin câu: "Vàng thật không sợ lửa" và thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Vậy tức là Chi đã không màng tới dư luận để lấy lại cuộc sống bình yên cho mình?

Cuộc sống vốn đơn giản lắm! Vui hay buồn đều do cái đầu của mình quyết định. Trong hoàn cảnh nào, Chi cũng tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ và lạc quan. Sau khi kết hôn, với vai trò mới ở hai bên gia đình, Chi còn phải lo chăm sóc chồng rồi cố gắng vun đắp cho gia đình mới của bản thân. Bấy nhiêu thử thách, đã ngốn hết thời gian lẫn không gian riêng tư của mình và cũng đủ khiến Chi chẳng còn màng gì đến dư luận. 

Dù có những lúc trong lòng hơi rối rắm, nhưng mọi chuyện đều đi vào đúng quỹ đạo của nó vì Chi có rất nhiều người ủng hộ.

Chi có thấy tiếc cho khoảng thời gian bình yên mà đơn giản trước đây của mình không? Và việc vội vã về nhà chồng có khiến Chi hối hận?

Chưa bao giờ! Chi hiểu rõ bản thân của mình nhất! Trước đây, Chi rất dễ mất phương hướng, dễ nản lòng vì cảm thấy mình sống không có mục đích, còn bây giờ thì sẽ chẳng như thế nữa. Sau khi kết hôn, cái mà Chi nhận ra đầu tiên đó chính là bản thân trở nên bản lĩnh và tự tin hơn rất nhiều, cuộc sống cũng trở nên nhiều "màu sắc" hơn. Chi không còn co người lại trong cái cuộc sống cứ trải thẳng tắp. Mà lúc này, Chi biết mình phải sống vì nhiều người khác. Trong đó, Chi phải làm tròn trách nhiệm của một người con, một người vợ, mà tương lai sẽ là một người mẹ. Đấy chính là toàn bộ động lực để Chi hoàn thiện bản thân mình hơn. Chi có thể khẳng định một lần nữa là chưa bao giờ cảm thấy hối hận về sự lựa chọn này và bây giờ Chi thật sự rất hạnh phúc.

Chi nghĩ tổ ấm mới của mình như thế nào?

Ngộ nghĩnh! Chỉ hai từ để mọi người có thể hình dung thôi. Cả hai vợ chồng đều còn rất trẻ và thiếu kinh nghiệm nên "ngôi nhà" đang xây này vẫn còn yếu và "non nớt" lắm! Nền móng thì chỉ có tình cảm, sự tôn trọng và nhẫn nhịn đến mức "phi thường" mà hai vợ chồng dành cho nhau. Chi dùng từ "phi thường" vì tính cả hai rất ngang, người ta hay gọi là "ngang như cua" í. Cộng thêm cái "tôi" của mỗi người lại cứ to đùng ra đấy, khi gặp chuyện đều sẵn sàng "xù lông", hù dọa đối phương. Thế nên hai vợ chồng của Chi rất dễ cảm thấy đơn độc, giờ có một người bước cạnh bên mình, cảm giác vui hơn rất nhiều.

Cái "phi thường" đó cuối cùng lại biến thành nguyên nhân khiến Quỳnh Chi và Văn Chương gắn kết vững chắc lại với nhau.

Với tính khí có thể cho là hơi "thất thường" và cái "tôi" quá lớn như thế, liệu có ảnh hưởng gì đến tình cảm của hai người?

Người ta cứ hay nói: "Kết hôn là kết của tình yêu đôi lứa", với Chi thì lại nghĩ khác. Từ những thử thách phải làm sao để luôn giữ được tình yêu trong hôn nhân, nó mới chính là "gia vị" cốt lõi khiến Chi thích thú và tìm tòi. Trong chuyện tình cảm trước đây của Chi thú thật là không được... "đa mùi, đa vị" cho lắm. Nhưng sau khi Chi quyết định đi ngược lại quan điểm của mọi người, muốn chứng minh một điều rằng, đã là vợ chồng rồi thì vẫn sẽ yêu nhau, cho dù có kết hôn bao nhiêu năm đi nữa! Nhưng chữ "yêu" trong hôn nhân khác với chữ "yêu" khi đang hẹn hò. Nó chứa đựng nhiều thứ hơn, nên Chi càng quý trọng, nâng niu và gìn giữ. Chi tin về điều này, vì Chi và ông xã đều đồng quan điểm.

Chi có thể tiết lộ một chút về "thiên thần nhỏ" của Chi và ông xã được không?

Thật sự là Chi không muốn tiết lộ quá nhiều về điều này vì sợ có những lời bàn tán xung quanh bé. Người ta có quyền nói về Chi thế này, hay thế kia, nhưng Chi quyết phải bảo vệ cho ông xã lẫn con của mình. Chi chỉ có thể tiết lộ một chút rằng bé sẽ là một "con rồng" ngoan ngoãn. Hiện sức khỏe của Chi cũng rất tốt, không có thai nghén gì cả, chỉ có điều là thường thèm đồ ngọt mà thôi (cười).


Thời gian gần đây mọi người đã thấy Chi dần dần xuất hiện trở lại. Tuy không phải chính thức tham gia các show hay bắt đầu với công việc MC. Nhưng liệu đây có phải tín hiệu tốt cho ngày trở lại không xa của Chi?

Ông xã luôn ủng hộ Chi đi làm, nên bây giờ Chi vẫn xuất hiện ở vài sự kiện nhưng cần phải cân nhắc những lời mời của các nhãn hàng. Như hôm ra mắt phim vừa rồi, Chi đi với tư c��ch là tham gia sự kiện của một thương hiệu về máy tính. Chi đến để thử những dòng máy mới của họ chứ không có xem phim. Vì Chi muốn bộ phim này được xem cùng ông xã của mình. Việc thỉnh thoảng xuất hiện để gặp gỡ bạn bè cũng khiến Chi đỡ buồn hơn rất nhiều.

Chi có nhớ sân khấu, phim trường khi ở nhà suốt mấy tháng qua? 

Chi nhớ lắm chứ! Nhưng giờ Chi có nhiệm vụ quan trọng hơn phải hoàn thành. Sau này ổn định, chắc Chi sẽ đi làm lại, nhưng không phát triển mỗi mảng MC nữa, mà sẽ dành nhiều thời gian cho kinh doanh, diễn xuất, đây đều là những sở thích mà trước đây Chi không có thời gian để thực hiện. Mong mọi người sẽ luôn ủng hộ cho Chi trong thời gian tới nhé!

Cám ơn Quỳnh Chi đã chia sẻ với chúng tớ thật nhiều điều. Chúc bạn sẽ thành công và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình nhé.

Cùng ngắm lại bộ ảnh cưới lung linh của Hot girl Quỳnh Chi nhé.





Từ khi có ông xã Văn Chương, Quỳnh Chi đã trở nên hạnh phúc và cuộc sống cũng trở nên nhiều "màu sắc" hơn.









Cuối cùng thì Quỳnh Chi cũng đã tìm được "bến đậu" cho cả cuộc đời của mình rồi. Chúc Quỳnh Chi và ông xã sẽ luôn hạnh phúc nhé!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý