Hot girl Quỳnh Chi gây tranh cãi về phát ngôn ‘giật chồng’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hot girl Quỳnh Chi gây tranh cãi về phát ngôn ‘giật chồng’

Phát ngôn của Quỳnh Chi nhanh chóng khiến một cuộc tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội.

24/05/2015 06:31 AM
12,355

   - Ảnh 1

Hot girl Quỳnh Chi.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Chi thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc 'giật chồng':

'Quan điểm của mình về "giật chồng" như sau, mình nói luôn: Tình cảm không có tội, trái tim không có tội, nhưng sống và cư xử Sao cho có tâm.

Cô nào giật chồng, xui chồng người ta bỏ vợ, bỏ con là sai toét toè loe, yêu thương có thiếu gì cách, đến sau thì phải chịu thiệt thòi, yêu thương không có nghĩa là sở hữu!

Còn đàn ông có trái tim rộng lớn đã có thể yêu nhiều hơn 1 người phụ nữ thì hãy cũng đủ bản lĩnh để lo lắng và yêu thương cho bằng hết, cho công bằng, có trăng quên đèn cũng sai toét toè loe luôn. Vậy nha!'.

   - Ảnh 2

Quỳnh Chi bày tỏ quan điểm cá nhân.

Tuy nhiên, cô cũng giải thích cho cách mình đặt vấn đề và nhìn nhận vấn đề, rằng 'mình đọc báo không nhiều, chủ yếu lướt facebook nên thông tin nhiều chiều mình không nắm hết. Mình chỉ đơn gian là có cảm tình với những người giỏi, giỏi ở đây là thấy rõ họ lao động và làm việc như thế nào, nên mình nghĩ họ xứng đang hạnh phúc, vậy thôi! Còn chuyện thâm cung bí sử mọi người kể, mình chưa biết sự thật thế nào nên sẽ miễn bình luận'.

Đối với những phát biểu của Quỳnh Chi, rất nhiều người bày tỏ thái độ không đồng tình.

Một cư dân mạng chỉ ra: 'Biết người ta có vợ vẫn lao vào là chọn lựa của người thứ ba. Họ đã có quyền được lựa chọn, họ đã xứng đáng được người yêu, tôn trọng và xã hội chúc mừng. Nhưng mình nói thật, mình không thể chúc mừng một hạnh phúc chộp giật, chỉ cần nghĩ đến chuyện nếu là người vợ kia kể cả có im lặng thì cũng đau đớn và mất phương hướng khủng khiếp, không phải cứ khóc lóc ghen tuông mới là đau mà sự im lặng cũng mài mòn lắm, như bạn nói trách người đàn ông là rất đúng, nhưng một bài báo viết về người thứ ba, ca ngợi và tôn vinh người thứ ba xứng đáng, thì phụ nữ có gia đình không ai chấp nhận, các em gái chưa có gia đình sẽ đọc và nghĩ người thứ ba có sai gì đâu : tình yêu mà'.

Facebooker V.B viết: 'Phụ nữ có quyền được hạnh phúc nhưng đừng vì hạnh phúc của mình mà cướp đi hạnh phúc của người khác...'

Còn có người cho rằng nếu Quỳnh Chi đã không hiểu hết vấn đề thì tốt nhất nên im lặng, việc cô là một người nổi tiếng mà viết ra những quan điểm dễ gây tranh cãi như vậy là không nên.

Đáp lại, Quỳnh Chi rất từ tốn trả lời nhưng vẫn giữ vững quan điểm của mình, cô cho biết, 'Đây là trang của em, em có quyền phát biểu những gì em muốn. Comment giọng điệu như chị em rất quý, còn người khác comment, inbox giọng điệu lạ đời ngộ ghê cơ...'.

Hot girl khẳng định mình không cổ xúy cho việc 'giật chồng' mà chỉ đơn giản là đưa ra một quan điểm cá nhân khi thấy một thông tin nào đó, bởi 'sao mà cổ xuý được khi mình cũng đã từng là phụ nữ có gia đình?'.

   - Ảnh 3

Dạo gần đây, Quỳnh Chi thường xuyên có những chia sẻ suy tư về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Có lẽ việc đơn phương ly hôn sau đó vất vả giành quyền nuôi con khiến Quỳnh Chi gặp không ít áp lực.

Vi An

Xem thêm video:

Video: MC Quỳnh Chi chia sẻ về sự nghiệp và gia đình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý