Hot girl Quỳnh Chi khoe đường cong nóng bỏng trong sự kiện

msstit msstit @msstit

Hot girl Quỳnh Chi khoe đường cong nóng bỏng trong sự kiện

Là MC chuyên nghiệp, nhưng tối qua, trong sự kiện ra mắt phim “Tốc độ và đường cong”, Quỳnh Chi đã phải dẫn chương trình bên cạnh một anh chàng chưa từng làm MC bao giờ.

23/12/2014 03:30 PM
9,328

 

Đêm ra mắt phim điện ảnh Tốc độ và đường cong thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng và người hâm mộ. Đặc biệt, những nghệ sỹ đình đám làng giải trí càng làm nóng thảm đỏ dự án điện ảnh hoành tráng nhất trong năm. Ngoài ra, dàn siêu xe đắt tiền hội ngộ tại buổi ra mắt làm không khí thêm phần sôi động.

 - Ảnh 1

Hot girl Quỳnh Chi khoe đường cong nóng bỏng trong buổi ra mắt phim Tốc độ và đường cong.

 - Ảnh 2

Đồng thời người đẹp còn kiêm thêm vai trò MC bên cạnh Dihaan Hải Anh.

Có mặt trên thảm đỏ, nữ MC Quỳnh Chi thu hút khi diện bộ váy bó sát cơ thể khoe trọn đường cong gợi cảm. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng vẻ rực rỡ của bà mẹ một con khiến người đối diện không ngớt lời khen ngợi.

Bên cạnh vai trò khách mời, Quỳnh Chi đảm nhận làm MC cạnh điều hành sản xuất phim Tốc độ và đường cong, Dihaan Hải Anh. Vì MC chính của chương trình bận việc đột xuất, Dihaan Hải Anh được lựa chọn thay thế.

 - Ảnh 3

Lần đầu xuất hiện với vai trò MC nhưng Dihaan Hải Anh vẫn kết hợp rất ăn ý với Quỳnh Chi.

Lần đầu làm MC, chàng phó đạo diễn, nhà điều hành sản xuất trẻ còn khá lúng túng nhưng nhanh chóng làm chủ sân khấu và tưng hứng ăn ý của MC xinh đẹp. Dihaan Hải Anh có thời gian dài gắn bó với dự án điện ảnh về xe đầu tiên tại Việt Nam, nên rất thấu hiểu những khó khăn của ekip. Anh cho biết mình kỳ vọng nhiều vào dự án lần này và mong muốn nhận được ủng hộ của khán giả.

 - Ảnh 4

Nữ diễn viên Diễm My 9X hở bạo khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Tây Du Ký hậu truyện ra mắt trailer chính thức

 - Ảnh 5

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Trang Pháp đến ủng hộ bộ phim.

Riêng Quỳnh Chi, thời gian trở lại làng giải trí chưa lâu nhưng người đẹp nhanh chóng nhận vô số lời mời làm MC trong chương trình lớn. Ngoại hình đẹp, ăn nói lưu loát cùng dẫn chuyện hoạt bát giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong mỗi lần cầm mic.

Hương Quỳnh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý