Hot girl thổ dân viết tâm thư vì bị suy sụp, tố cáo kẻ phát tán ảnh 'nhạy cảm'

biettuot biettuot @biettuot

Hot girl thổ dân viết tâm thư vì bị suy sụp, tố cáo kẻ phát tán ảnh 'nhạy cảm'

Hot girl thổ dân Hứa Phạm Linda đã viết tâm thư vì nỗi sợ hãi khi sống trong cơn bão dư luận. Hot girl thổ dân cũng công khai tố cáo kẻ phát tán ảnh nhạy cảm của cô.

04/08/2015 12:30 AM
9,386

Hot girl thổ dân - Hứa Phạm Linda mới đây đã đăng tải lên trang cá nhân dòng tâm thư về sự suy sụp của mình sau khi trở thành "người nổi tiếng". Kể từ khi những bức ảnh "nhạy cảm" được đăng tải, cuộc sống của Linda dường như đảo lộn hoàn toàn. Linda còn khẳng định, bộ ảnh nhạy cảm đó chính là do nhiếp ảnh gia của cô đăng tải khi chưa được cho phép. Đồng thời, hot girl thổ dân cũng tâm sự về cuộc sống đầy nỗi lo sợ của mình sau khi sống giữa cơn bão dư luận.

 13

 12

Toàn bộ tâm thư đầy cảm xúc của hot girl thổ dân
được đăng tải lên trang cá nhân

 

Kèm theo status này là những tấm ảnh chụp màn hình, ghi lại cuộc nói chuyện giữa Hứa Phạm Linda và đội ngũ trong ê-kíp chụp bộ ảnh "thổ dân". Lập tức có rất nhiều người bình luận ủng hộ, thông cảm và mong cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đây có thể xem là một bài học đắt giá cho Hứa Phạm Linda trên bước đường tương lai của mình.

 8

 2

 

 10

 11
Hứa Phạm Linda vạch mạch đội ngũ nhiếp ảnh gia thông qua đoạn trò chuyện

Trước đó, bộ ảnh nhạy cảm của Hứa Phạm Linda trong trang phục thổ dân đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Sau khi bộ ảnh được phát tán, không thể phủ nhận sự "nổi tiếng" của cô nàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó là hàng loạt những lời chỉ trích, lên án của không ít bộ phận. Mặc dù đã nhiều lần khẳng định bộ ảnh đó không phải do mình phát tán để thu hút sự chú ý, nhưng dường như mọi người đã "mặc định" dành cho cô ánh mắt phản cảm.

 4

 1

 3
Hứa Phạm Linda trong bộ ảnh thổ dân

 

 5

 0

 7
Hứa Phạm Linda đẹp trong sáng, tinh khôi thường ngày

 6
Hot girl thổ dân muốn kiện kẻ phát tán ảnh riêng tư của mình ra tòa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý