"Hot girl" Trâm Anh bị tam giam tại buồng giam nào?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Hot girl" Trâm Anh bị tam giam tại buồng giam nào?

(Xã hội) “Công tác giam giữ được thực hiện theo quy định của pháp luật...” – Đại tá Chu Xuân Thọ (giám thị Trại tạm giam số 1, Công an Hà Nội) cho biết.

03/10/2014 09:30 PM
1,996

Qua tìm hiểu, việc tạm giam, tạm giữ người chuyển giới là căn cứ vào giới tính thật. Hiện buồng tạm giam còn trống nên Nguyễn Văn Hiếu tức “hot girl” Trâm Anh được giam giữ riêng. 

"Hot girl" Trâm Anh bị tam giam tại buồng giam nào?

"Hot girl" Trâm Anh tại cơ quan điều tra

Trao đổi với PV, Đại tá Chu Xuân Thọ - giám thị Trại tạm giam số 1, Công an Hà Nội) cho biết: "Công tác giam giữ được thực hiện theo quy định của pháp luật. Tuy vậy, với những phạm nhân chuyển giới sẽ được sắp xếp linh hoạt. Nếu có phòng trống sẽ sắp xếp giam giữ ở buồng riêng”. 

Việc giam giữ người chuyển giới cùng phạm nhân khác theo giới tính khiến cho nhiều người tỏ ra lo lắng. Không biết “hot girl” Trâm Anh sẽ sống ra sao nếu phải chung đụng với những “anh hùng hảo hán” trong trại giam?

Lan Anh tại trại giam

Lan Anh tại trại giam

Cùng phận người đẹp chuyển giới, tại trại giam Phước Hòa thuộc Tổng cục VIII (Bộ Công an) Lan Anh tức Cao Phước Nguyên (giới tính nam) vẫn bị giam giữ tại trại giam nam. Sở hữu gương mặt, vòng một cùng giọng nói gần giống một thiếu nữ khiến Lan Anh luôn bị tù trêu chọc, quấy rối. 

Qua trao đổi, Lan Anh cho biết: “Khi bị giam tại buồng giam nam nên không dám tắm vì sợ bạn tù nhìn ngực. Đợi đến khi không có ai thì mới dám tắm. Trong tù gần 4 năm, không ít lần Lan Anh phải khóc lóc van xin bạn tù vì đụng vào chỗ “nhạy cảm” khiến thân thể tím tái”. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất về vụ việc. 

"Hot girl" Trâm Anh bị tam giam tại buồng giam nào?

Tâm sự “xé lòng” của “hot girl” Trâm Anh
Đằng sau vẻ đẹp lộng lẫy của “hot girl” Trâm Anh là cuộc sống khó khăn, cay đắng chồng chất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý