Hot girl Trang Noar hóa thân thành thiếu nữ cổ điển đầy mê hoặc

biettuot biettuot @biettuot

Hot girl Trang Noar hóa thân thành thiếu nữ cổ điển đầy mê hoặc

(Ngoisao.vn) Được giới trẻ Sài Thành biết đến qua các bộ ảnh thời trang đẹp mắt, đóng MV ca nhạc cho các ca sĩ nổi tiếng, Trang Noar còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi hàng tháng cô kiếm được hơn 50 triệu từ công việc kinh doanh thời trang.

14/09/2014 03:11 PM
1,436

Trong bộ ảnh mới gửi tặng người hâm mộ, Trang Noar hóa thân thành thiếu nữ theo phong cách cổ điển, đầy cuốn hút. Bộ ảnh được mọi người vô cùng thích thú với hàng nghìn lượt like và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, phong cách ăn mặc ấn tượng thu hút, hiện Trang Noar đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến. Về công việc, Trang Noar hiện đang làm chủ 2 cửa hàng may thiết kế quần áo tại TP.HCM. Công việc này mang đến thu nhập hơn 50 triệu đồng/tháng cho Trang Noar.

Trong khoảng thời gian đầu, Trang Noar gặp rất nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh. Cô chia sẻ: "Lúc đầu kinh doanh, mình chưa có nhiều tiền để mướn nhân viên nên từ việc đi giao hàng, lấy hàng, tư vấn cho khách, sơn sửa cửa tiệm... đều một mình Trang gánh vác".

Vào năm 2011, thời điểm bùng nổ các cửa hàng thời trang online trên mạng xã hội, cạnh tranh để bán được hàng rất khó khăn. Việc quảng cáo hình ảnh, chương trình khuyến mãi để thu hút khách hay đi tìm chất riêng cũng là điều khiến cô gái trẻ trăn trở suốt những ngày đầu bắt tay vào kinh doanh. Trong lúc loay hoay tìm hướng đi riêng, sẵn vốn kiến thức đã từng biết về thiết kế, cô nảy ra ý tưởng đặt may những sản phẩm thời trang theo phong cách riêng, hợp với nhu cầu của từng khách hàng để tạo sự khác biệt.

May mắn đã mỉm cười với cô, Trang bắt đầu gặt hái được thành công đầu tiên khi lượng khách đến ngày một đông. Cùng với những ưu đãi đặc biệt như vừa bán đồ vừa trang điểm, chăm sóc da cho khách, Trang dần tạo được niềm tin và bắt đầu tìm được chỗ đứng trong công việc kinh doanh. 6 tháng sau, Trang gom đủ vốn thuê cửa hàng đầu tiên. Lúc này, dù công việc kinh doanh đã thuận lợi, cô vẫn tranh thủ đi giao hàng.

Quan điểm sống của Trang Noar là phải sống tự lập và có trách nhiệm với gia đình. Mỗi lúc khó khăn, vấp ngã, Trang tự nhủ rằng, mình vẫn còn may mắn hơn nhiều người và cứ thế cô lại tự đứng lên, theo đuổi đam mê.

Sắp tới, Trang Noar sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh, cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm thời trang mới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng thân thiết đã ủng hộ cô suốt thời gian qua. Ngoài kinh doanh, Trang Noar còn là người mẫu ảnh với gout thời trang phong cách, cá tính.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý