Hot girl trường Y đón Halloween đầy ma mị

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hot girl trường Y đón Halloween đầy ma mị

Tags

23/10/2014 10:30 AM
1,032

Hạnh Nancy (sinh năm 1993), tên thật là Trần Bích Hạnh, quê Nam Định, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô đang là sinh viên năm 2, trường Đại học Y tế Công cộng (Hà Nội). Mọi người biết đến Hạnh Nancy là người mẫu ảnh quảng cáo và ảnh thời trang, ngoài ra Nancy còn tham gia diễn xuất trong 1 số MV ca nhạc.

Về bộ ảnh mới đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, Hạnh chia sẻ: "Concept lần này nói về 1 cô gái, có nét gì đó buồn man mác, chút lạnh lùng, u ám, cô đơn, có sự mỏng manh dễ bị tổn thương, nhưng vẫn toát lên sự bí ẩn, kiêu kì".

Sau vài giờ đăng tải trên trang cá nhân, bộ ảnh chào đón Halloween của Hạnh Nancy nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và hàng trăm bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Khi xem xong bộ ảnh, đa số ý kiến mọi người đều khen ngợi về khả năng diễn xuất của Hạnh Nancy và sự đầu tư của bộ ảnh.

"Xem xong ảnh, bạn em nói, như sự đối lập trắng với đen, cô gái trong lốt của chú quạ đen. Bộ váy em mặc chụp lần này là được một chị học ngành thiết kế thời trang thiết kế" - 9x chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý