Hot girl TVB bực tức vì tin đồn cặp bồ già 76 tuổi

biettuot biettuot @biettuot

Hot girl TVB bực tức vì tin đồn cặp bồ già 76 tuổi

Hà Ngạo Nhi được cho là đang hẹn hò với một thương gia đáng tuổi... ông mình.

10/07/2014 06:02 PM
3,309

Làng Hong Kong xôn xao với thông tin nữ diễn viên TVB 25 tuổi Hà Ngạo Nhi đang hẹn hò với Lâm Kiến Danh, một thương gia nổi tiếng năm nay 76 tuổi. Theo nguồn tin này, cặp "đũa lệch" đi lại từ 2009 và từng lọt vào tầm ngắm paparazzi khi nhảy tình tứ tại một bữa tiệc.

Cuối tháng trước, Hà Ngạo Nhi và vị thương gia vừa cùng tham gia một buổi hòa nhạc và còn dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Một tạp chí đưa tin, cha của Hà Ngạo Nhi chính là người sắp xếp cho con gái gặp gỡ thương gia họ Lâm và ra sức ủng hộ mối quan hệ này.

 - Ảnh 1

Hà Ngạo Nhi và vị thương gia họ Lâm.

Trước tin đồn đang hẹn hò với người đáng tuổi... ông mình, Hà Ngạo Nhi cho biết Lâm Kiến Danh đơn thuần là bạn của bố cô, vị này thường mời hai bố con cô đi xem hòa nhạc. Nói về việc bị paparazzi chộp cảnh ngồi cạnh vị thương gia, diễn viên TVB cho biết ngồi sau họ còn có cha đẻ và những người bạn của cô, không có chuyện đi riêng. Hà Ngạo Nhi tỏ ra bất lực vì tin đồn: "Ông ấy là bậc cha chú mà tôi tôn trọng".

Khi phóng viên hỏi Hà Ngạo Nhi có chấp nhận một người tình lớn hơn cô nhiều tuổi hay không, nữ diễn viên này khẳng khái: "Tôi không giờ nghĩ về điều đó. Sự nghiệp quan trọng nhất lúc này, thế nên tôi không nghĩ về những việc khác nữa".

Theo /VnExpress

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý