Hot girl Việt 'lột xác' năm 2014: Kẻ ngoan hiền, người nổi loạn

biettuot biettuot @biettuot

Hot girl Việt 'lột xác' năm 2014: Kẻ ngoan hiền, người nổi loạn

Năm 2014 là năm mà hot girl Việt hoạt động mạnh mẽ, bước ra từ đời sống mạng và tấn công vào phim trường, mẫu ảnh... Tuy nhiên không phải ai cũng có màn lột xác ấn tượng.

19/12/2014 04:06 PM
1,896

Lilly Luta: Cô nàng "búp bê Việt" sau một thời gian hoạt động và im ắng đã bất ngờ công bố những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái không ngại ngần chia sẻ về quyết định táo bạo của mình để trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn. Một số người cho rằng "dao kéo" quá khiên khuôn mặt Lilly Luta trở nên nhọn bất thường, đánh mất nét đáng yêu sẵn có. Lilly Luta cho biết phải mất từ 6 tháng thì khuôn mặt cô mới định hình và hoàn thiện hơn.

Biết rằng sẽ vấp phải một số điều tiếng của dư luận nhưng Lilly Luta dự định vẫn tiếp tục thực hiện một số ca phẫu thuật nữa trong tương lai. Hiện tại, công việc của Lilly Luta đang tiến hành thuận lợi với một số dự án phim kéo dài đến năm sau.

Ngọc Thảo: Bắt đầu được biết đến nhiều nhất khi là thành viên của nhóm hài Thích Ăn Phở, Ngọc Thảo được yêu mến với hình tượng dễ thương, nhí nhảnh cùng khả năng hoạt ngôn, gây cười. Sau khi tách khỏi nhóm Phở, Ngọc Thảo bắt đầu xây dựng hình tượng mới cho mình.

Cô nàng bắt đầu chuyển qua phong cách gợi cảm, xuất hiện bên những bộ cánh thiếu vải, đặc biệt là việc tham gia bộ phim Căn hộ số 69. Nhiều fan của Ngọc Thảo không hải lòng với sự thay đổi chóng mặt của cô nàng. Ngọc Thảo cũng thừa nhận năm 2014 là một năm không may mắn lắm khi "làm gì cũng bị chửi".

Sau đó không lâu, Ngọc Thảo bắt đầu "gỡ điểm" khi xuất hiện bên cạnh Kim Woo Bin và Song Ji Hyo trong một phim ngắn.

An Nguy: Năm 2014 có lẽ là năm khá nhiều "sóng gió" và sự kiện đối với nữ hot vlogger. Chuyện tình yêu không thành, tiếp đến là cái chết của Toàn Shinoda khiến An Nguy dần vắng bóng trong các sự kiện của giới trẻ.

Không lâu sau đó, An Nguy công khai giới tính thật cùng "người yêu bí mật" khiến dân mạng ngỡ ngàng. Cô nàng cũng chuyển hẳn phong cách từ nữ tính, nhí nhảnh sang tomboy "cực ngầu". Tuy thay đổi khá nhanh chóng nhưng An Nguy nhận được khá nhiều ủng hộ từ dân mạng.

Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh: Là nhân vật từng gây bão cư dân mạng từ năm 2013 với phong cách sexy, phản cảm và những phát ngôn chẳng giống ai. Sang năm 2014, bà Tưng "lột xác", thay đổi phong cách khác hẳn với những ngày đầu. Cô trở về hình ảnh ngoan hiền, kín đáo, phát ngôn có chừng mực và thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức cho sĩ tử đến trường...

Tuy nhiên trong hoạt động nghệ thuật, bà Tưng không để lại những ấn tượng đặc sắc. Cô chỉ tham gia một số clip quảng cáo và thực hiện một số bộ ảnh. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh làm mới bản thân trên trang cá nhân và nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Khả Ngân: Cô nàng hot girl cá tính thay đổi khá nhiều phong cách khi bắt đầu nổi tiếng.

Năm 2014, Khả Ngân chuyển hướng từ hình ảnh boxing girl mạnh mẽ, mộc mạc sang hình ảnh nữ tính, trong sáng như công chúa trong một số MV ca nhạc.

Một thời gian, Khả Ngân tuyên bố rút khỏi showbiz để tập trung cho việc học. Cô cũng tạm thời đóng cửa facebook cá nhân nhưng không lâu sau đó, Khả Ngân xuất hiện trở lại và tham gia một số dự án với các nghệ sĩ nổi tiếng. Dừng việc học và scandal yêu thầy giáo khiến cô nàng boxing girl mất điểm trong mắt fan hâm mộ.

Khả Ngân hiện tại luôn xuất hiện với style quần áo cực chất, năng động và cá tính, thường xuyên cập nhật những xu hướng để làm mới bản thân. Chỉ tham gia một vài dự án phim ảnh và âm nhạc, người hâm mộ hi vọng Khả Ngân sẽ phát huy tài năng hơn nữa trong năm sau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý