Hot girl Việt tái xuất sau scandal: Người ồn ào, kẻ lặng lẽ

biettuot biettuot @biettuot

Hot girl Việt tái xuất sau scandal: Người ồn ào, kẻ lặng lẽ

Để vực dậy tên tuổi sau scandal luôn là bài toán khó với các hot girl, đặc biệt là những gương mặt đã đóng đinh với hình tượng ngoan hiền như Tâm Tít, Vân Shi, Khả Ngân.

16/09/2014 08:38 AM
2,333

Sau scandal tình ái với Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy, Tâm Tít chọn lối sống lặng lẽ. Cô ít xuất hiện ở các sự kiện. Nhìn từ bên ngoài, đây là lần bước hụt đáng nhớ và ảnh hưởng khá nhiều đến hình tượng ngoan hiền, cũng như uy tín của Tâm trong mắt những nhà tổ chức sự kiện, nhãn hàng quảng cáo. Tâm Tít cũng không thường xuyên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội, nếu có, cũng chỉ là những dòng chia sẻ kín đáo, tránh đề cập đến cảm xúc cá nhân. Ảnh: Vietnamnet.

Nhận lời tham gia liveshow Tôi tỏa sáng của ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Justatee mới đây được xem là cột mốc đánh dấu sự trở lại của hot girl Hà thành. Việc Trịnh Thăng Bình xin phép được giữ bí mật tiết mục giữa anh và Tâm trong lần trở lại sắp tới, khiến nhiều người càng tò mò hơn. Liệu, sau lần tái xuất được ngóng đợi này, Tâm Tít có mang lại được những điều mới mẻ, đủ sức để dư luận bỏ qua những chuyện không hay trong quá khứ của cô? Ảnh: Tiền Phong.

Là một trong những hot girl bị dư luận soi xét khá kĩ trong thời gian qua kể từ sau hàng loạt scandal như yêu thầy giáo năm 19 tuổi, viết sai tiếng Anh, hôn môi đồng giới, nghi án thả rông... Khả Ngân chọn lối sống thận trọng hơn. Sau khi đổi tài khoản Facebook, Ngân không hay xuất hiện ở các sự kiện. Những lần xuất hiện trên báo gần đây của hot girl Sài thành chủ yếu được phóng viên ảnh bắt gặp trong đi ăn đêm hoặc tụ họp bạn bè. Ảnh: Đất Việt.

Khả Ngân trong những lần dạo chơi với bạn bè sau bão scandal. Sự trở lại của hot girl khá kín đáo và cũng như chưa tạo được sức bật nhất định sau những ồn ào đã qua. Ảnh: Thành Luân.

Andrea luôn là hot girl dẫn đầu về số lượng scandal, trong đó những lùm xùm tình ái vẫn là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất. Điều đặc biệt, hot girl gốc Tây Ban Nha lại tỏ ra khá bình thản trước lời bình phẩm dư luận dành cho mình, lần tái xuất nào sau scandal của cô cũng bình thản và tươi tắn như chưa có gì xảy ra. Các vụ tai tiếng khiến cô đánh mất những hợp đồng quảng cáo từ công ty muốn giữ hình ảnh nhưng bù lại, Andrea lại được săn đón bởi những nhãn hàng thích sự phóng khoáng, nổi loạn. Ảnh: Đất Việt.

Lần xuất hiện mới nhất của Andrea sau lùm xùm lên giường với bạn trai cũ Baggio. Ảnh: Vietgiaitri.

Dựa vào scandal để vực dậy tên tuổi dường như không phải là chiến thuật hiệu quả với hot girl Kelly. Sau lùm xùm lộ ảnh nóng với Sam vào năm 2012 hay bán khỏa thân ôm mèo gây sốc đầu năm 2013, Kelly ngày càng mất điểm trong mắt giới trẻ vì quyết định lột xác quá gượng ép. Ảnh: Xahoi.

Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau những ồn ào, quyết định tiết lộ bí mật gây sốc từng phẫu thuật cằm 5 lần và suýt phải cắt bỏ vì hoại tử lại mở ra cho cô những cơ hội mới. Kelly và từ khoá phẫu thuật thẩm mỹ trở thành đề tài nóng trong giới trẻ suốt năm 2013. Đây có thể được xem là cách trở lại ồn ào của hot girl. Ảnh: Tin247.

Cách đây 3 năm, Vân Shi nổi lên với danh xưng "cô bé trà sữa" phiên bản Việt vì nét mặt tươi sáng. Tuy nhiên, tai tiếng liên quan đến học tập được phơi bày trên mạng xã hội sau đó khiến Vân gặp cú sốc lớn. Cô gái 15 tuổi khi ấy quyết định chuyển từ Hà Nội và TP.HCM để né tránh ánh nhìn dư luận, chọn cách sống kín đáo và bắt đầu tìm một môn nghệ thuật yêu thích để theo đuổi. Ảnh: Đất Việt.

Hiện tại, Vân Shi hoàn tất việc thu âm để chuẩn bị quay MV và ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Đây là kế hoạch bấy lâu Vân đã trau dồi và tâm huyết. Sự trở lại lần này của cô tuy khá thận trọng cũng đủ khiến giới trẻ ngóng đợi. Ảnh: Đất Việt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý