Hot girl Vy An xuống phố thu trẻ trung và sành điệu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hot girl Vy An xuống phố thu trẻ trung và sành điệu

Tags

18/10/2014 09:33 AM
4,094

Hot girl Vy An, cao 1m68, hiện đang làm người mẫu ảnh và tham gia đóng các MV cho các ca sỹ trẻ. Cô yêu thích thời trang và các công việc liên quan đến nghệ thuật. Ở Vy An, cô nàng thích sự pha trộn của một chút tomboy mạnh mẽ, cộng vẻ nữ tính cùng nét tinh tế và phá cách. Vy An luôn tận dụng tủ quần áo của mình bằng những biến tấu mới mẻ.

Nói về phong cách thời trang của mình, Vy An tâm sự: “Tôi không yêu thích bất cứ phong cách thời trang nào cố định, tùy theo tâm trạng mỗi ngày mà tôi sẽ lựa chọn trang phục cho ngày hôm đó. Với tôi thời trang là sự biến hóa, có thể một bộ đồ đơn giản, thoải mái nhưng nếu biết cách phối bộ trang phục đó sẽ trở nên thật đặc biệt”.

Cô gái trẻ yêu mến những mẫu style giấu quần, trang phục áo số, freesize vừa thoải mái, năng động lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tín đồ thời trang Vy An cho biết quần áo hằng ngày cô liên tục thay đổi theo các mùa trong năm nên nếu mua đồ quá đắt thì sẽ rất phí. Cô nàng thường có thói quen mua sắm các trang phục của các thương hiệu bình dân. Những bộ trang phục nào mà cô mặc còn mới hay mặc ít thì cô sẽ rao bán online và tiếp tục shopping.

Sở hữu chiều cao tốt cùng khuôn mặt xinh đẹp nhưng Vy An lại không có một thân hình mảnh khảnh. Tuy nhiên cô lại luôn tự tin và đầy năng lượng trong từng shoot hình. Nữ hotgirl đưa ra lời khuyên với những cô gái có thân hình mũm mĩm rằng: “Đừng tự ti vào cơ thể của mình, khuyết điểm ai cũng phải có nhưng quan trọng là phải nhận thức được mình đẹp và xấu ở đâu để lựa chọn trang phục phù hợp. Hãy lắng nghe cơ thể đang thiếu gì và thừa gì”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý