Hốt hoảng phát hiện thi thể nam thanh niên trong bụi tre

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hốt hoảng phát hiện thi thể nam thanh niên trong bụi tre

Người dân thôn Đồng Bong (Hòa Bình) hoảng hồn khi phát hiện thi thể nam thanh niên tại một bụi tre ven đường trong tư thế treo cổ.

10/05/2017 08:19 PM
876

Người dân thôn Đồng Bong (Hòa Bình) hoảng hồn khi phát hiện thi thể nam thanh niên tại một bụi tre ven đường trong tư thế treo cổ.

Báo VOV dẫn lời Thượng tá Quách Đình Thi - Trưởng Công an huyện Lạc Thủy, Hòa Bình chiều 10/5 cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên trên địa bàn xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy. 

Theo báo Trí thức trẻ, vào 12h trưa cùng ngày, nhiều người dân địa phương tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên tại một bụi tre ven đường trong tư thế ngồi, trên cổ nạn nhân có một chiếc dây quấn quanh cổ. 

Hốt hoảng phát hiện thi thể nam thanh niên trong bụi tre - Ảnh 1

Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên. (Ảnh: báo VietnamNet)

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt để tổ chức khám nghiệm pháp y. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, nam thanh niên mới tử vong cách đây chưa lâu, thi thể chưa bị phân hủy nhiều.

Báo VietnamNet cũng cho hay, tại khu vực hiện trường phát hiện thi thể có một số kim tiêm, chai nước và trải áo mưa ngồi. Tuy nhiên danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý