Hốt hoảng với nhan sắc của vợ, chồng kiện đòi bồi thường 400 triệu đồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hốt hoảng với nhan sắc của vợ, chồng kiện đòi bồi thường 400 triệu đồng

Sau lần này có lẽ cô vợ sẽ cạch không dám trang điểm đến già!

29/06/2016 04:51 PM
3,875

Người ta vẫn hay nói "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp." Nhưng làm đẹp ở mức độ vừa phải nào đó để tôn lên cái duyên dáng sẵn có của mình thôi, chứ nếu vui tay làm quá, khác hẳn so với bản gốc thì sớm muộn cũng có câu chuyện đắng lòng như dưới đây.

Sau đám cưới ngập tràn hạnh phúc ở Algeria, một cặp vợ chồng lại đang phải đứng trước nguy cơ ly hôn và kiện tụng, chỉ bởi gương mặt cô vợ quá khác sau khi... tẩy trang.

Vẫn biết làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ nhưng để đến mức khác xa với bản
gốc lại là điều đáng lo ngại. (Ảnh minh hoạ)

Mặc dù đã quen biết và trải qua thời gian tìm hiểu, yêu đương khá lâu nhưng phải đến tận buổi sáng sau đêm tân hôn, người chồng xui xẻo này mới được diện kiến khuôn mặt mộc hoàn toàn của vợ mình.

Trước khi kết hôn, vợ của người đàn ông này được miêu tả là trông rất xinh đẹp và hấp dẫn. Thế nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn "đổi trắng thay đen" vào sáng hôm sau khiến anh chồng được một phen hết hồn.

Người đàn ông đã hết sức ngỡ ngàng, thậm chí là bị sốc nặng khi nhìn thấy vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên của người vợ mình mới rước về chưa đầy 24 tiếng.

Ngày nay có quá nhiều cô gái lạm dụng trang điểm, biến mình thành một
người khác hoàn toàn. (Ảnh minh hoạ)

Anh ta nằng nặc quả quyết cái người đang nằm cạnh mình trên giường kia, nhất định không phải người anh ta đã tổ chức cả một hôn lễ hoành tráng để làm vui lòng. Anh chồng tội nghiệp nhất định cho rằng đã có kẻ khác đột nhập vào căn hộ của đôi tân lang tân nương.

Người chồng bị sốc tâm lý và cho rằng mình bị lừa đảo nên đã quyết định đâm đơn khởi kiện cô vợ mới cưới của mình. Sự lừa dối có một không hai này có thể sẽ phải trả cái giá khá đắt đỏ - 20 nghìn USD (tương đương 440 triệu VND).

Đây quả là một bài học đắt giá cho những ai quá lạm dụng trang điểm đến mức trông không giống mình một chút nào. Hãy làm đẹp có tâm kẻo lại bị kiện tụng tội danh lừa dối!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý