Hot teen khoe ảnh và những món quà tặng mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Hot teen khoe ảnh và những món quà tặng mẹ

Tags

23/10/2014 11:32 AM
1,438

Hoàng Yến Chibi

Người phụ nữ quan trọng nhất với Yến không ai khác chính là mẹ. Mẹ là người luôn theo sát và ủng hộ con đường nghệ thuật mà Yến đã lựa chọn. Gần đây, hai mẹ con đã chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống để thuận tiện cho các hoạt động ca hát của Yến. Mặc dù việc Nam tiến gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu nhưng may mắn là Yến luôn có mẹ bên cạnh để động viên, an ủi và tiếp thêm động lực cho Yến vững tin hơn vào những gì mà mình đã chọn.


Mẹ của Hoàng Yến Chibi luôn bên cạnh con gái trên con đường nghệ thuật.

20/10 mọi năm Yến chẳng có ai tặng quà cả, vì mình chưa phải là phụ nữ mà! (cười). 20/10 năm nay Yến vừa thu âm một ca khúc và tung ra single có tên là Cơn mưa chiều. Thật ra, lúc đầu Yến chỉ định thu bài này giùm một anh nhạc sĩ để anh ấy dành tặng mẹ nhân dịp sinh nhật. Nhưng vì ca khúc này quá ý nghĩa nên Yến đã xin phép để lấy ca khúc này làm món quà cho mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Với mẹ thì những ca khúc do con gái hát sẽ là món quà đặc biệt mà mẹ thích nhất.

Phở Đặc Biệt

Mẹ "mập" chính là người phụ nữ quan trọng nhất với Phở Đặc Biệt. Mẹ luôn theo dõi tin tức và ủng hộ cho quyết định của con trai. Kỉ niệm mà Phở nhớ nhất khi nhắc đến mẹ, đó là năm mình tròn 19 tuổi. Khoảnh khắc Phở cầm về khoe với mẹ tờ hợp đồng được nhận vào làm biên tập viên cho một công ty giải trí đã khiến mẹ rất vui và tự hào. Điều Phở hạnh phúc nhất chính là chứng minh cho mẹ thấy được mình đã trưởng thành như thế nào và cố gắng phụ giúp gia đình.


Phở Đặc Biệt luôn tự hào về mẹ và em gái của mình.

20/10 năm ngoái vì đi quay xa nên Phở đã không thể tặng quà cho mẹ được. Thay vì đó, Phở đã gửi lời chúc qua điện thoại đến mẹ và mẹ đã rất vui khi cảm nhận được tình cảm mà con trai dành cho mình. 20/10 năm nay, Phở dự định sẽ có một bất ngờ dành cho mẹ nhưng chưa dám tiết lộ nhiều vì mẹ hay đọc báo mạng lắm, sợ sẽ bị phát hiện ra mất thôi. (Cười)

Lilly Luta

Đã lâu lắm rồi Lilly Luta không có cơ hội bên cạnh mẹ trong dịp lễ này. Cách đây 4 năm, trước ngày 20/10 bố mẹ có giận nhau nên nhân cơ hội này, mình đã mua một bó hoa hồng để tặng mẹ nhưng thay vì tự tay tặng, Lilly đã nhờ bố gửi gắm tình cảm này và sẵn tiện giải hòa xích mích giữa hai người. Mặc dù hành động đó chỉ rất nhỏ thôi nhưng mình cũng cảm thấy hạnh phúc vì được làm bố mẹ mình vui và gia đình luôn yêu thương nhau.


Mẹ của hot girl Lilly Luta trẻ như hai chị em.

Thật ra Lilly Luta không biết cảm giác nhận được một món quà trong ngày lễ này như thế nào. Đôi khi cũng tự nghĩ hình như chẳng ai quan tâm mình nữa thì phải. Mình chưa có cơ hội để tự làm một món quà gì đó xứng đáng để tặng mẹ nhưng mẹ nói chỉ cần cố gắng sống tốt nơi đất khách quê người và thành công là món quà lớn nhất của mẹ rồi. Năm nay, Lilly sẽ sắp xếp thời gian để về quê thăm mẹ và món quà luôn là sự bí mật dành cho mẹ.

Siêu mẫu châu Á Kỳ Hân

Nói ra chắc các bạn không tin chứ Kỳ Hân chưa bao giờ nhận được quà 20/10 cả! Chính vì thế mà mình cũng không có quá nhiều kỉ niệm trong ngày lễ này. 20/10 năm nay Hân sẽ dành một bất ngờ cho mẹ nhưng không phải là tự tay làm vì mẹ không ở bên cạnh Hân. Cũng như mọi cô gái khác, Hân cũng mong muốn được tặng một món quà đặc biệt nào đó trong ngày 20/10 nhưng có lẽ là chưa có duyên lắm với ngày này. Thật ra, Hân cũng không thích ngày lễ lắm đâu.


Siêu mẫu Kỳ Hân luôn muốn đem đến bất ngờ dành cho mẹ trong ngày 20/10.

Với Hân, mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Thời gian trước, mẹ luôn có mặt bên cạnh Hân để chăm sóc cho con gái từng bữa ăn, giấc ngủ. Chính vì thế mà Hân rất thương mẹ và luôn muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ của mình. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Kỳ Hân chúc tất cả những người phụ nữ Việt Nam sẽ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý