HOT: Toni Kroos đã tìm được bến đỗ mới

ronandinho ronandinho @ronandinho

HOT: Toni Kroos đã tìm được bến đỗ mới

Đích thân ngôi sao tuyển Đức, Toni Kroos đã lên tiếng xác nhận bến đỗ mới của mình sau khi World Cup 2014 kết thúc.

14/07/2014 02:38 PM
831

Toni Kroos đang được coi là món hàng đình đám trên chuyển nhượng mùa hè này, chuyện tương lai của anh là chủ đề nóng bỏng được nhiều CLB lớn khắp châu Âu quan tâm.

Hiện tại, tiền vệ của Bayern chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản, anh cũng không tìm được tiếng nói chung với “hùm xám” trong việc gia hạn bản hợp đồng mới. Hơn một lần, Toni Kroos  ngỏ ý muốn ra đi để tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

 - Ảnh 1

Tony Kroos đã tìm được bến đỗ mới.

Thực tế, từ nửa cuối mùa giải trước, đã có nhiều CLB lớn nhòm ngó tới tiền vệ 24 tuổi. Trong đó có CLB nước Anh, là đội tỏ ra sốt sắng nhất cho thương vụ này. Khi David Moyes còn tại vị, đích thân HLV này đã sang Đức để gặp gỡ và đàm phán với người đại diện của Kroos, tuy vậy, thương vụ bị đình trệ sau khi HLV người Scotland bị Quỷ đỏ sa thải.

Cùng quãng thời gian này, Real Madrid đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Toni Kroos. Với danh tiếng và sức hút vượt trội, đội bóng hàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng chiếm ưu thế so với Man United. Hơn nữa, từ nước Anh, tân HLV của Man Utd, Louis van Gaal quyết định gạt Kroos ra khỏi danh sách chuyển nhượng để tập trung chiêu mộ Arturo Vidal từ Juventus.

Có được lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Toni, đội bóng hoàng gia lại vừa nhận được tin vui khi đích thân cầu thủ này tuyên bố sẽ chuyển tới Reald.

Sau trận chung kết World Cup 2014 kịch tinh với Argentina, Kroos đã tiết lộ tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ này đã lên tiếng xác nhận việc rời Bayern Munich chuyển đến trong thời gian tới.

"Chúng tôi đã kết thúc World Cup theo cách tốt nhất có thể. Và bây giờ, tôi sẽ đến Madrid, đó là hai giấc mơ trở thành hiện thực." Kroos nói với đài phát thanh của Brazil, UFO. Sau đó, thông tin này cũng được Sky Sports xác nhận.

Dự kiến, đội bóng hoàng gia sẽ phải chi đậm cho thương vụ này, con số có thể lên tới 25 triệu euro.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý