Hotboy 'dao kéo'Anthony Trần liên tục thân mật với em gái Phương Trinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hotboy 'dao kéo'Anthony Trần liên tục thân mật với em gái Phương Trinh

(Ngoisao.vn) – Hotboy nhà Phi Thanh Vân không chỉ có những cử chỉ thân mật với Phương Trang, mà còn ngầm khẳng định tình cảm của cả hai trên trang cá nhân.

22/12/2014 04:41 PM
1,483

Được cộng đồng mạng biết đến nhờ thay đổi từ gương mặt cho đến vóc dáng một cách hoàn hảo bởi phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, Anthony Trần luôn nhận được sự quan tâm của giới trẻ qua những hình ảnh “lột xác”, cũng như không ngần ngại việc công khai dao kéo trên trang facebook. Ngoài ra, anh chàng còn được sự hậu thuẫn tích cực để bước vào showbiz từ “Nữ hoàng thẩm mỹ” Phi Thanh Vân. Được biết, hiện tại Anthony Trần ngoài công việc làm người mẫu ảnh, anh còn phát triển sự nghiệp diễn xuất tại các sân khấu kịch.


Anthony Trần gây chú ý khi công khai "yêu" em gái Phương Trinh trên trang cá nhân

Vừa qua, trên trang cá nhân của Anthony Trần gây chú ý cộng đồng mạng bởi liên tục xuất hiện những hình ảnh thân mật với em gái Phương Trinh. Thậm chí, hotboy nhà Phi Thanh Vân còn ngầm khẳng định tình cảm của mình với hot girl Phương Trang.


Anthony Trần và Phương Trang liên tục đăng tải những hình ảnh thân mật, ấm áp

Cũng trong suốt những tháng qua, Anthony Trần và Phương Trang luôn đăng tải những hình ảnh tình tứ trên facebook. Cả hai cùng xuất hiện ở bên nhau mọi lúc, mọi nơi và không ngần ngại dành những cử chỉ vô cùng thân mật, ấm áp. Trong đó, một số hình ảnh Phương Trang còn ngồi lọt thỏm vào lòng hotboy này.


Cả hai không ngần ngại công khai tình cảm ở nơi công cộng

Là em gái Phương Trinh, Phương Trang cũng nhận được không ít sự thu hút của công chúng. Đặc biệt, ngoại hình của cô gần đây thay đổi một cách nhanh chóng và không hề kém cạnh chị gái ở mức độ xinh đẹp. Phương Trang hiện kinh doanh mỹ phẩm khá thành công và sống cùng gia đình. Mặc dù, cả hai chị em nhà Phương Trinh đảm bảo cuộc sống đầy đủ cho bố, mẹ, tuy nhiên mẹ Phương Trinh hàng ngày vẫn đi bán xôi.


Phương Trang hiện 18 tuổi và sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém chị gái

Mới đây, Phương Trinh cũng “gây sốt” cộng đồng mạng khi vừa tậu cho mình xế hộp có giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý