“Hotboy nhạc sến” Nguyễn Lâm 'dính tình tay 3' với Phan Thị Mơ

mesu mesu @mesu

“Hotboy nhạc sến” Nguyễn Lâm 'dính tình tay 3' với Phan Thị Mơ

Với những trang phục rực rỡ nhưng không kém phần trang nhã, Top 5 HHVN Phan Thị Mơ khoe sắc cùng “Hotboy nhạc sến” Nguyễn Lâm và siêu mẫu Võ Minh Thành trong bộ hình mới.

29/07/2015 03:07 PM
551

Từ một cô gái trẻ đến từ miền quê sông nước nam bộ - Tiền Giang, Phan Thị Mơ từng ngày chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ qua nhiều vai trò khác nhau trong nghệ thuật như: người mẫu, diễn viên… Trong suốt quá trình phấn đầu cô gặp không ít những khó khăn, nhưng với một nghị lực mạnh mẽ, Phan Thị Mơ từng ngày chinh phục thử thách bằng chính khả năng và sự học hỏi không ngừng của mình.

   2

   3

   4

   5

   6

   7

   10

   8

   9

Kết hợp với 2 nghệ sĩ trên trong một bộ hình ăn ý, chàng “hotboy nhạc sến” Nguyễn Lâm thể hiện sự trẻ trung và hiện đại mặc dù anh đang theo đuổi con đường âm nhạc với thể loại trữ tình.

Vừa ra mắt album và MV “Yêu thầm” cách đây không lâu, chàng ca sĩ đến từ Biên Hòa luôn biết cách chăm chút hình ảnh của mình cùng sự đầu tư của đơn vị chủ quản – Công ty Golux đã giúp Nguyễn Lâm ngày càng tự tin hơn khi đến với công chúng.

Được biết trong thời gian sắp tới, Nguyễn Lâm sẽ tiếp tục ra mắt khán giả trong một mv đặc biệt, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ kỹ thuật thanh nhạc và hình ảnh, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả sản phẩm âm nhạc hoành tráng và sâu sắc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý