'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn khoe body cực chuẩn

biettuot biettuot @biettuot

'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn khoe body cực chuẩn

(Ngoisao.vn) – “Hotboy nổi loạn” Linh Sơn vừa xuất hiện trong loạt ảnh mới khoe body cực chuẩn.

01/09/2014 12:38 PM
8,682

Là một người mẫu nhưng Linh Sơn lại “bén duyên” và thành công hơn với điện ảnh. Anh từng lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và được giao một vai trong bộ phim “Hot boy nổi loạn…” năm 2011. Vai diễn chàng gay đầu tay đã đưa Linh Sơn từ chàng sinh viên trường điện ảnh thành một diễn viên đầy tiềm năng của showbiz. Thời điểm này, nam diễn viên sinh năm 1987 đang có màn tái xuất ấn tượng được khán giả yêu thích với vai diễn chàng kiến trúc sư trẻ Quân trong bộ phim “Yêu đến tận cùng” hay vai Sơn trong “Dấu chân du mục” đang được chiếu trên “khung giờ vàng” phim Việt trên VTV3.

Sở hữu khuôn mặt nam tính và body 6 múi săn chắc, quyến rũ, cùng lối diễn xuất cá tính, Linh Sơn hứa hẹn trở thành một trong những mỹ nam 8X đầy triền vọng của màn ảnh nhỏ Việt.

Nam vương cuộc thi tìm kiếm mẫu nam underwear lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - Seahorse Model 2009 chia sẻ, anh rất thích được vận động, đặc biệt là chạy bộ, chơi các môn thể thao mạo hiểm và gym bởi những bộ môn này giúp ích cho cả sức khỏe và tinh thần.

Khi được hỏi về việc có được vóc dáng và thân hình chuẩn, Linh Sơn cho biết anh thường xuyên luyện tập thể hình, chơi nhiều môn thể thao và có một chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý