Hotboy NTK Ngọc Long cực chất trong thời trang thu đông

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Hotboy NTK Ngọc Long cực chất trong thời trang thu đông

NTK Ngọc Long một cái tên rất hot trong thời gian qua. Không chỉ với tài năng thiên phú của anh trong nhiều lĩnh vực Thiết kế thời trang.

28/11/2015 10:19 PM
413

Không những thế anh còn là nhiếp ảnh gia , doanh nhân mà còn cả về vẻ đẹp trai đầy cuốn hút của chàng hotboy làng thời trang này.

ngoc-long-1111-1-ngoisao 11

ngoc-long-1111-2-ngoisao 10

Dù lại phong cách lạnh lùng hay tươi tắn thì NTK Ngọc Long đều toát lên thần thái rất cuốn hút, rất riêng của mình. Thường xuyên xuất hiện trước công chúng style lịch lãm điển trai với vest, hay nhã nhặn thanh thoát với áo dài truyền thống cách tân.Tất cả đều tạo nên phong thái không lẫn vào đâu và rất được lòng người hâm mộ.

ngoc-long-1111-4-ngoisao 8

ngoc-long-1111-12-ngoisao 0

Thế nhưng lần này chúng ta sẽ có một cái nhìn khác hơn về NTK Ngọc Long trong vai trò là người mẫu cho bộ sưu tập thời trang nam Thu Đông . Hành trình lột xác hoàn toàn mới lạ với style Hàn Quốc vô cùng trẻ trung và năng động.Với cách phối đồ và phụ kiện đi kèm vô cùng bắt mắt.

ngoc-long-1111-5-ngoisao 7

ngoc-long-1111-6-ngoisao 6

ngoc-long-1111-7-ngoisao 5

ngoc-long-1111-8-ngoisao 4

Ngoài hình điển trai và có nét khá giống ngôi sao Hàn Quốc nên nhiều lần hot boy làng thời trang Ngọc Long đã “bị” một số người dân xứ sở Kim chi nói chuyện với anh bằng tiếng Hàn. Với vóc dáng, chiều cao và khuôn mặt rất chuẩn NTK Ngọc Long đã được mời chụp một bộ ảnh với Style Hàn và được đánh giá rất cao của giới chuyên môn.

ngoc-long-1111-9-ngoisao 3

ngoc-long-1111-10-ngoisao 2

ngoc-long-1111-11-ngoisao 1

ngoc-long-1111-3-ngoisao 9

Hình tượng trẻ, mới lạ và cá tính NTK Ngọc Long lại một lần nữa đốn tim khán giả hâm mộ. Gute thẩm mỹ cao cùng với sự tư vấn của stylist chuyên nghiệp NTK Ngọc Long đã tạo nên cơn sốt về xu hướng Thu Đông năm nay cho các tính đồ thời trang Hàn.

Có thể nói với kinh nghiệm nhiếp ảnh và thiết kế thường xuyên làm việc với những người mẫu nên NTK Ngọc Long diễn xuất rất tốt trước ống kính.Cả êkip đã có buổi làm việc với anh rất thoải mái và tiến độ làm việc rất nhanh và hiệu quả để cho ra đời bộ ảnh đẹp cuốn hút.

Photo: Nhân Võ

Stylist: Trương Văn Chung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý