Hotboy qua đời, 40 cô người yêu lo sợ "dính" HIV

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hotboy qua đời, 40 cô người yêu lo sợ "dính" HIV

(Xã hội) Hàng chục cô gái trẻ tại một thành phố Romani đang đợi kết quả xét nghiệp HIV sau khi hay tin về cái chết một một thanh niên 24 tuổi.

28/10/2014 10:28 PM
12,379

Đây là câu chuyện hoàn toàn có thật xảy ra ở Romani. Đám tang của Daniel Decu (tại thành phố Segarcea) có sự tham gia của hàng chục phụ nữ xinh đẹp. Những người đẹp đã giận dữ, la hét ầm ĩ sau khi hay tin Daniel ra đi vì bị nhiễm HIV.

hiv

Daniel và một trong số hàng chục bạn gái đã từng hẹn hò.

Sự thật này được một bác sĩ địa phương tên Cornel Stanciu tiết lộ để “báo động” đến những cô gái từng có “quan hệ” với Daniel. Thậm chí, chính con gái của bác sĩ Cornel cũng từng “qua lại” với anh chàng này. Tuy nhiên, gia đình Daniel biết chuyện đã đe dọa vị bác sĩ.

Ông Cornel nói: “Tôi biết rằng cậu ta từng có quan hệ với nhiều bạn gái, nhưng giờ tôi không thể làm được gì hơn”. Nhiều người phụ nữ đã tìm đến đám tang Daniel la hét, ít nhất hai trong số này có kết quả dương tính với HIV.

Đến giờ đã có tổng cộng 40 phụ nữ tiến hành kiếm tra HIV và đang đợi kết quả. Mặc dù không thể làm gì với người đã khuất, nhưng những nạn nhân này muốn “bắt đền” mẹ và gia đình của Daniel.

hiv

Chân dung chàng hotboy đa tình.

Theo luật pháp của Romani thì những ai cố ý lây truyền HIV cho người khác sẽ bị phạt từ 5 cho đến 15 năm tù. Nhiều hình ảnh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông cho thấy, Daniel đang ôm eo nhiều cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp khác nhau.

Theo Nicolae Popa, thị trưởng tại thành phố Segarcea cho biết: “Mẹ của Daneil đang đồ lỗi cho xã hội. Tuy nhiên, rõ ràng là gia đình này biết cậu ấy bị nhiễm HIV và cố gắng lây truyền cho cộng đồng”.

Bác sĩ Cornel nói: “Tôi đã cảnh báo họ rồi, tuy nhiên, các cô ấy bảo tôi hãy im lặng, đừng nói thêm gì nữa. Tôi cũng không lấy làm ngạc nhiên, cậu ấy có quá nhiều bạn gái mà”.

chân mật

Tuyệt sắc giai nhân khiến cha con Tào Tháo phải tranh giành
Chân Mật là một trong ba mỹ nhân đẹp nhất thời Tam quốc. Vẻ đẹp của nàng khiến cha con Tào Tháo đều muốn chiếm lấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý